GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier: 'Chưa ai khổ như tôi, thắng 2 trận cũng bị chửi'

Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Phnom Penh, HLV Troussier đã phải thừa nhận trước truyền thông rằng ông cảm thấy áp lực. Ngoài ra, dù đã đánh bại Lào lẫn Singapore nhưng Troussier vẫn bị nhiều người chỉ trích.

Những áp lực vô hình nhưng sức nặng vô biên của U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Quả thực áp lực với HLV Troussier và các học trò không hề nhỏ. Trong 2 kỳ SEA Games trước đó, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đều giành HCV. Đặc biệt, tại SEA Games 31, U22 Việt Nam đã giữ sạch lưới và ghi 32 bàn vào lưới đối thủ.

hlv-troussier-chua-ai-kho-nhu-toi-thang-2-tran-cung-bi-chui
HLV Troussier: 'Chưa ai khổ như tôi, thắng 2 trận cũng bị chửi'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Thành tích bảo vệ tấm HCV giải đấu và kỷ lục giữ sạch lưới của đoàn quân Park Hang Seo để lại áp lực không nhỏ với thầy trò ông Troussier.

Trước giải đấu này, U22 Việt Nam đã tham gia tới 6 trận giao hữu và 5 trong số 6 trận đó họ đã để thua đối thủ.

U22 Việt Nam dưới thời HLV Troussier sẽ chơi bóng theo lối kiểm soát nhưng thời gian tập luyện và thể lực của các cầu thủ dường như chưa thể đáp ứng được yêu cầu đề ra.

Chính vì vậy mà việc đá đẹp và giành HCV giải đấu theo lời vị thuyền trưởng người Pháp gần như là bất khả thi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-troussier-chua-ai-kho-nhu-toi-thang-2-tran-cung-bi-chui
Ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Phnom Penh, HLV Troussier đã phải thừa nhận trước truyền thông rằng ông cảm thấy áp lực. Ngoài ra, dù đã đánh bại Lào lẫn Singapore nhưng Troussier vẫn bị nhiều người chỉ trích.

Hiện tại, U22 Việt Nam cần có sự hài hòa, linh hoạt trong lối chơi và giảm áp lực để đạt được sự thích nghi với triết lý bóng đá của HLV Troussier. 

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại SEA Games, U22 Việt Nam đã giành được 6 điểm. Tuy nhiên, đó chỉ là các chiến thắng trước những đối thủ yếu như Lào và Singapore. U22 Việt Nam chưa thể hiện được lối chơi thuyết phục người hâm mộ. Thậm chí, thầy trò HLV Troussier còn suýt bị Lào cầm hòa.

Mới đây, đích thân HLV Troussier cũng đã trải lòng: 'Chưa ai khổ như tôi, thắng 2 trận cũng bị chửi. Chúng tôi chịu áp lực vì phải chơi thứ bóng đá tốt nhất, đẹp nhất. Tôi mong những áp lực sẽ tạo thành sức mạnh giúp các cầu thủ được ra sân thi đấu với quyết tâm cao độ’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2