GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier gây bất ngờ lớn, thẳng thừng gạch tên công thần số 1 của thầy Park: ‘Cậu ta không hợp lối chơi của tôi’

Tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho màn so tài với Hong Kong. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Troussier sẽ không triệu tập Quang Hải ở màn so tài sắp tới. 

HLV Troussier gây bất ngờ lớn, thẳng thừng gạch tên công thần số 1 của thầy Park

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải gặp vô vàn khó khăn khi không được thi đấu và thậm chí không được đăng ký trong đội hình của Pau FC. Thời gian qua, Hải bị đẩy xuống chơi tại đội dự bị ở giải hạng 5. Thế nhưng, chàng ngôi sao người Việt Nam cũng chẳng để lại bất cứ dấu ấn nào. 

hlv-troussier-gay-bat-ngo-lon-thang-thung-gach-ten-cong-than-so-1-cua-thay-park
HLV Troussier gây bất ngờ lớn, thẳng thừng gạch tên công thần số 1 của thầy Park: ‘Cậu ta không hợp lối chơi của tôi’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Có thể thấy Quang Hải ngày càng thui chột tại châu Âu. Giai đoạn ngày trước, Hải là ngôi sao không thể thiếu trong mọi chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tiền vệ sinh năm 1997 sở hữu khả năng rê dắt, kiểm soát bóng và có khả năng tạo đột biến cao. Nguyễn Quang Hải hoàn toàn phù hợp với lối đá phòng ngự phản công mà ông Park gây dựng. 

Thế nhưng thời thế giờ đây đã đổi thay, rất khó để HLV Troussier có thể triệu tập 1 cầu thủ ngồi dự bị và đang sở hữu phong độ rất tệ như Quang Hải. Và chính nhà cầm quân người Pháp khẳng định ông không hề muốn sử dụng những cầu thủ quen thuộc nếu họ không sở hữu phong độ cao. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-troussier-gay-bat-ngo-lon-thang-thung-gach-ten-cong-than-so-1-cua-thay-park-cau-ta-khong-hop-loi-choi-cua-toi
Tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho màn so tài với Hong Kong. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Troussier sẽ không triệu tập Quang Hải ở màn so tài sắp tới.

Thay vào đó, HLV Troussier sẵn sàng sử dụng các nhân tố trẻ mới, ông thay đổi liên tục và từ đó sẽ chọn ra đội hình tối ưu nhất. Rõ ràng, để chiếm 1 suất trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam thì các cầu thủ phải chứng minh được phong độ và thực lực của mình trong màu áo câu lạc bộ.

Với việc trở thành ‘người thừa’ tại Pau FC, không quá ngạc nhiên nếu Quang Hải bị HLV Troussier gạch tên. Và khi được hỏi về ‘Hải con’, chính nhà cầm quân người Pháp cũng từng thừa nhận: ‘Cậu ta không hợp lối chơi của tôi. Tôi chỉ gọi những người chứng minh được năng lực trong màu áo câu lạc bộ.’

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2