GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier: ‘Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ, nếu Việt Nam thua họ thì các bạn đừng chửi tôi’

HLV Troussier cho rằng U22 Thái Lan là đội bóng mạnh nhất SEA Games ở thời điểm hiện tại.

HLV Troussier đánh giá về U22 Thái Lan

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại SEA Games, U22 Việt Nam toàn thắng cả 2 và giành được 6 điểm. Tuy nhiên, những chiến thắng đó chưa nói lên được nhiều điều bởi đối thủ của chúng ta đều là các đội yếu như Lào và Singapore. Lối chơi mà HLV Troussier áp dụng vẫn chưa thuyết phục người hâm mộ. Còn nhớ ở trận gặp Lào, suýt chút nữa U22 Việt Nam đã bị đối thủ chia điểm. 

u22-viet-nam
HLV Troussier: ‘Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ, nếu Việt Nam thua họ thì các bạn đừng chửi tôi’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Dù vậy, HLV Troussier khẳng định ông đang đi đúng hướng, U22 Việt Nam sẽ chiến đấu để giành kết quả cao nhất có thể. ‘Toàn đội đã thi đấu rất tốt, đúng với ý đồ chiến thuật của tôi. Các cầu thủ đang dần hoàn thiện và tiến bộ lên từng ngày. Điều quan trọng là chúng ta đã giành 2 chiến thắng, có quãng nghỉ khá dài nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Malaysia tới’, HLV Troussier nói. 

Cũng theo nhà cầm quân người Pháp, Thái Lan sẽ là đối thủ đáng gờm và họ mạnh nhất Đông Nam Á này. ‘Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ, họ có truyền thống khi sở hữu tới 16 lần vô địch SEA Games. Nói thật chứ nếu Việt Nam thua họ thì các bạn đừng chửi tôi. Tôi giúp U22 Việt Nam thắng 2 trận mà nhiều người còn chửi tôi nữa cơ mà. Đời khổ thế đó, thua bị chửi mà thắng vẫn bị chửi’, ông Troussier trải lòng.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hlv-troussier-thai-lan-manh-nhat-dna-neu-viet-nam-thua-ho-thi-cac-ban-dung-chui-toi
HLV Troussier cho rằng U22 Thái Lan là đội bóng mạnh nhất SEA Games ở thời điểm hiện tại.

Ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đang trải qua những ngày nghỉ trước khi bước vào trận “chung kết” với Malaysia. Nhiệm vụ của Văn Tùng và các đồng đội là phải đánh bại “mãnh hổ Mã Lai”, nếu để hòa hoặc thua thì gần như U22 Việt Nam sẽ chắc chắn bị loại.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2