GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier: ‘Tôi từng gây tiếng vang tại World Cup, cái ao làng SEA Games này chẳng có gì làm khó tôi’

HLV Troussier khẳng định mục tiêu lớn nhất của ông là giúp đội tuyển Việt Nam dự VCK World Cup 2026. Nhiệm kỳ 3 năm của ông với bóng đá Việt có 2 kỳ SEA Games cần phải vô địch, đó là nền tảng cơ bản để hướng tới giấc mộng thế giới.

HLV Troussier quyết đưa U22 Việt Nam vô địch SEA Games 32

Hiện tại, chưa thể nói HLV Troussier đã thành công hay thất bại với bóng đá Việt Nam. SEA Games 32 cũng chỉ mới bắt đầu, dù thắng Lào và Singapore nhưng đội bóng tới từ mảnh đất hình chữ S vẫn chưa chắc suất đi tiếp. Chúng ta còn 2 trận ‘chung kết’ vòng bảng với Malaysia và Thái Lan. Chỉ một trận hòa hoặc thua sẽ khiến U22 Việt Nam bị loại. 

hlv-troussier-toi-tung-gay-tieng-vang-tai-world-cup-cai-ao-lang-sea-games
HLV Troussier: ‘Tôi từng gây tiếng vang tại World Cup, cái ao làng SEA Games này chẳng có gì làm khó tôi’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuy vậy, HLV Troussier tỏ ra khá tự tin: ‘Mục tiêu hàng đầu mà tôi hướng đến là giúp ĐT Việt Nam dự World Cup. Kinh nghiệm trận mạc là điều không quá xa lạ với tôi. Trong quá khứ, tôi từng đưa Nam Phi dự World Cup và đặc biệt, tôi từng giúp tuyển Nhật Bản vượt qua vòng bảng 2002 đấy. Ngoài ra, các giải đấu Cúp châu Phi, Olympic đều có sự hiện diện của tôi’.

‘Tôi từng gây tiếng vang tại World Cup, cái ao làng SEA Games này chẳng có gì làm khó tôi. Có thể nhiều CĐV bóng đá Việt Nam không thích tôi, hay chỉ trích tôi. Nhưng tôi nói thật, các bạn vừa thích đá đẹp và thích đá thắng thì ai chịu nổi. Cứ từ từ rồi hãy phán xét về tôi’, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. 

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

hlv-troussier-toi-tung-gay-tieng-vang-tai-world-cup-cai-ao-lang-sea-games-nay-chang-co-gi-lam-kho-toi
HLV Troussier khẳng định mục tiêu lớn nhất của ông là giúp đội tuyển Việt Nam dự VCK World Cup 2026. Nhiệm kỳ 3 năm của ông với bóng đá Việt có 2 kỳ SEA Games cần phải vô địch, đó là nền tảng cơ bản để hướng tới giấc mộng thế giới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2