GMT +7
Indonesian Odds

HLV Troussier: 'U22 Việt Nam vừa đá đẹp vừa chiến thắng, đảm bảo sẽ vô địch'

Sau 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu là Lào và Singapore, HLV Philippe Troussier đã trở thành tâm điểm thu hút của truyền thông. Bài trả lời phỏng vấn của thuyền trưởng U22 Việt Nam lập tức gây chú ý.

HLV Philippe Troussier: ‘U22 Việt Nam sẽ trình diễn thứ bóng đá đẹp nhất và giành danh hiệu’

Ngày 26/4, thầy trò HLV Philippe Troussier đã đặt chân đến Phnom Penh sau khoảng 1 giờ bay từ TP.HCM. Ngay lập tức, đoàn Việt Nam đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ nước chủ nhà.

Ở thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Lào và Singapore. Riêng HLV Philippe Troussier nhận được sự quan tâm lớn của báo giới vì là vị HLV giàu kinh nghiệm cũng như có thành tích dẫn dắt tốt nhất trong số các chiến lược gia có mặt tại SEA Games 32 lần này.

hlv-philippe-troussier
HLV Troussier: 'U22 Việt Nam vừa đá đẹp vừa chiến thắng, đảm bảo sẽ vô địch'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trả lời phỏng vấn truyền thông, vị thuyền trưởng của U22 Việt Nam cho hay: ‘Thực sự thì chúng tôi cảm thấy có chút áp lực với mục tiêu đã đặt ra tại giải đấu lần này. Đây là lần đầu tiên tôi đến Campuchia và tham gia SEA Games với vị thế khá đặc biệt. Tuy nhiên, toàn đội sẽ thi đấu thật tốt.

U22 Việt Nam sẵn sàng để trình diễn thứ bóng đá đẹp nhất. Dù chung bảng với những đối thủ sừng sỏ nhưng và chúng tôi sẽ cố gắng từng trận để mang về danh hiệu tại giải đấu lần này’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

quan-van-chuan-hlv-philippe
Ngay khi vừa cập bến sân bay quốc tế Phnom Penh, HLV Philippe Troussier đã trở thành tâm điểm thu hút của truyền thông. Bài trả lời phỏng vấn của thuyền trưởng U22 Việt Nam lập tức gây chú ý.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu với Malaysia và Thái Lan lần lượt vào các ngày 8 và 11/5 tới. Sau 2 chiến thắng trước Lào và Singapore, Văn Tùng và các đồng đội sẽ được nghỉ ngơi 5 ngày trước khi bước vào loạt trận thứ 3.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2