GMT +7
Indonesian Odds

HLV U22 Malaysia cay cú: ‘Chúng tôi thua vì trọng tài, chuyên môn chúng tôi ăn đứt Việt Nam’

Bị U22 Việt Nam đả bại với tỷ số 2-1, U22 Malaysia đã chính thức nói lời tạm biệt SEA Games. Đáng chú ý, HLV trưởng U22 Mã Lai - ông Elavarasan vẫn chưa hết cay cú sau trận thua. 

HLV U22 Malaysia chưa hết cay cú sau trận thua Việt Nam

Không gặp nhiều khó khăn để để vượt qua U22 Malaysia, thầy trò HLV Troussier đã chính thức giành vé vào bán kết. Đáng chú ý, những pha chơi rắn, chơi xấu của ‘mãnh hổ Mã Lai’ đã khiến họ phải nhận tới 2 tấm thẻ đỏ. Các quyết định của trọng tài là chính xác nhưng dường như HLV Elavarasan lại không phục điều này. 

hlv-u22-malaysia-cay-cu-chung-toi-thua-vi-trong-tai-chuyen-mon-chung-toi-an-dut-viet-nam
HLV U22 Malaysia cay cú: ‘Chúng tôi thua vì trọng tài, chuyên môn chúng tôi ăn đứt Việt Nam’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Kênh Bongdainfo đã lược dịch phỏng vấn của HLV U22 Malaysia trên báo Mã Lai: ‘Về vấn đề chuyên môn, chúng tôi chẳng hề kém cạnh U22 Việt Nam. Chúng tôi thua vì trọng tài chứ chẳng phải lý do nào khác. Chính trọng tài người Nhật Bản đã phá hủy hết nét đẹp của bóng đá, phá hủy cả thành quả của chúng tôi’. 

‘2 tấm thẻ đỏ đó thật oan trái. Chúng tôi chỉ va chạm nhẹ mà trọng tài rút thẻ đỏ trong khi Việt Nam bao lần phạm lỗi mà chẳng hề hấn gì. Nếu không mất người, chúng tôi dư sức gỡ hòa trong 90 phút thi đấu chính thức’, HLV Elavarasan nói thêm. 

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

viet-nam-vao-ban-ket-sea-games-fan-campuchia-biu-moi-da-ban-an-va-cau-gio-mua-trong-tai-thi-oai-gi
Bị U22 Việt Nam đả bại với tỷ số 2-1, U22 Malaysia đã chính thức nói lời tạm biệt SEA Games. Đáng chú ý, HLV trưởng U22 Mã Lai - ông Elavarasan vẫn chưa hết cay cú sau trận thua.

‘Trái bóng tròn mà, dù có nói gì đi chăng nữa thì đội bóng của chúng tôi cũng đã thất bại. Dù đã rất cố gắng nhưng U22 Malaysia đã không thể có kết quả như ý thì thật là đáng tiếc. Chúng tôi phải quên đi thất bại để hướng đến các giải đấu tiếp theo’, thuyền trưởng Malaysia kết luận.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2