GMT +7
Indonesian Odds

Hóa ra đây chính là vũ khí đặc biệt giúp Arsenal thắng tới tấp

Nguyên nhân khiến đoàn quân của Mikel Arteta liên tiếp thắng lợi và giữ vững ngôi đầu bảng tại Premier League từ đầu mùa giải đã được Thomas Partey tiết lộ.

Arsenal sở hữu vũ khí đặc biệt giúp thắng liên tục

Sau thời điểm chững ngắn ngủi, Pháo thủ đang tiếp tục trở lại thể hiện phong độ vượt trội với 4 chiến thắng liên tiếp.

Cuối tuần qua, đội chủ sân Emirates đã khiến các cổ động viên vỡ òa trong hạnh phúc khi lội ngược dòng chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth với tỷ số 3-2.

hoa-ra-day-chinh-la-vu-khi-dac-biet-giup-arsenal-thang-toi-tap
Hóa ra đây chính là vũ khí đặc biệt giúp Arsenal thắng tới tấp.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bằng 3 điểm có được từ The Cherries, Pháo thủ hiện giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 63 điểm. Họ giữ khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ hai là Man City và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu cao nhất nước Anh mùa này.

Sau chiến thắng trước Bournemouth, Thomas Partey đã phấn chấn nói về thành tích đáng nể của Arsenal. Tiền vệ người Ghana cho hay: ‘Tất cả chúng tôi đều nỗ lực và hoạt động hết công suất ở mọi mặt trận.

Trong bất cứ trận đấu và trước đối thủ nào chúng tôi đều làm hết sức mình. Cuối cùng chúng tôi được đền đáp bằng những chiến thắng.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

hoa-ra-day-chinh-la-vu-khi-dac-biet-giup-arsenal-thang-toi-tap-2023
Nguyên nhân khiến đoàn quân của Mikel Arteta liên tiếp thắng lợi và giữ vững ngôi đầu bảng tại Premier League từ đầu mùa giải đã được Thomas Partey tiết lộ.

Chiến thắng hôm nay thực sự vô cùng ý nghĩa. Nó giúp tinh thần của toàn đội và cổ động viên Pháo thủ đều dâng cao để hướng về mục tiêu vô địch. Đây chính xác là thứ bóng đá mà chúng tôi muốn cho khán giả thấy.

Theo tôi thì tinh thần kiên trì, không bỏ cuộc cùng niềm tin, sự động viên của người hâm mộ chính là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi chiến thắng trận này đến trận khác.

Với những gì đã cống hiến, chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng với mọi chiến thắng đã làm được’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2