GMT +7
Indonesian Odds

Hoàng Đức: 'Em sẽ cố gắng giành Vàng SEA Games cùng tuyển U23'

Tiền vệ Hoàng Đức đặt quyết tâm giành được tấm huy chương vàng ở SEA Games 31  cùng U23 Việt Nam.

Quả bóng vàng Việt Nam và mục tiêu quan trọng ở SEA Games 31

hoang-duc
Hoàng Đức: 'Em sẽ cố gắng giành Vàng SEA Games cùng tuyển U23'.

Nguyễn Hoàng Đức là một trong 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi được HLV Park Hang Seo tin tưởng để triệu tập cho nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31, ngoài ra, anh còn được giới báo chí đánh giá rất cao về tầm quan trọng và những chuyên môn vượt trội của mình.  Trước ngày tập trung cùng đồng đội, đội bóng của tiền vệ sinh năm 199 đã có chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục trước đối thủ Cần Thơ tại Cup Quốc gia. Đây là một trong những bàn đạp lý tưởng để anh có được 1 phong độ ổn định trước khi lên tuyển.

"Khi tỉnh dậy tôi thấy mọi người thông báo rằng mình được đăng ký bổ sung để tham dự SEA Games 31. Thể trạng và  thể lực sẽ là một trong những yếu tố cần thiết để tôi cải thiện và chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng sắp tới. Được chơi bóng trên sân nhà vừa là động lực, nhưng cũng là áp lực đối với toàn đội. Thái Lan hay bất cứ đội nào cũng có điểm mạnh, mục tiêu của cá nhân tôi và toàn đội vẫn sẽ là tấm huy chương vàng quý giá", Hoàng Đức chia sẻ với cánh phóng viên.

hoang-duc
Tiền vệ Hoàng Đức đặt quyết tâm giành được tấm huy chương vàng ở SEA Games 31  cùng U23 Việt Nam.

Sau Hoàng Đức, 2 thành viên trên 23 tuổi cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập đó chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng đã suy nghĩ rất kỹ cho những quyết định của ông, bởi với đội hình này, U23 Việt Nam sẽ sở hữu những quân bài ở tuyến giữa vô cùng chất lượng. Ngoài ra, Tiến Linh cũng sẽ là nhân tố phù hợp để giải quyết  bài toán ghi bàn và hỗ trợ cho các đàn em.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2