GMT +7
Indonesian Odds

Hồi ức 2016: Một năm thành công với thể thao Việt Nam

Năm 2016 với nhiều sự kiện xảy ra và đúng là chúng ta đã gặt hái nhiều chiến tích.

2016 từng là năm thành công với thể thao Việt Nam

Thể thao Việt Nam đang hân hoan và hy vọng vào 1 năm rực rỡ với những thành công của nước nhà như việc Futsal vào vòng 1/8 world cup trong lần đầu tiên tham dự, hoàng xuân vinh và lê văn công giành những tấm HCV đầu tiên cho đất nước tại đấu trường olympic.

U16 với lối chơi đẹp mắt đã làm khán giả vô cùng thích thú và nhất là Nhm đang kỳ vọng vào thể hệ đối tuyển của nguyễn hữu thắng tiếp bước thành công của nước nhà mang về chức vô đich aff cup vào cuối năm. Nhưng 11 chàng trai này thật sự lại lạc lõng thật sự giữa bức tranh đó, và nguyên nhân chính lại là từ những người hâm mộ nước nhà.

hoi-uc-2016-mot-nam-thanh-cong-voi-the-thao-viet-nam
Hồi ức 2016: Một năm thành công với thể thao Việt Nam.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trước giải u19 châu á, mình đọc được quá nhiều bình luận chê bai chửi bới các em đá tù tội rồi HLV hoàng anh tuấn bảo thủ này nọ. Đắng cay hơn là suốt ngày NHM cứ lôi thế hệ u19 vz nòng cốt từ HAGL JMG như một sự lâp trình để đả kích các em. Đúng là không thể phủ nhận lối đá của các em thật sự là khó có thẻ làm chúng ta hài lòng, rời rạc, còn quá thiếu ý tưởng và đặc biệt là chú Hoàng anh tuấn với đầy đủ bằng cấp fifa là vậy nhưng quá bảo thủ và dáng dấp của HLV miura như nhiều người nói đang trở lại ở hình ảnh của chú.

Nhưng các em cũng chỉ là những đứa bé 18 19 thậm chí có cả 1999 trong đội sao không ai thử hỏi các em như thế nào khi đọc được những lời như vậy. Và hôm qua lứa u19 này đẫ làm cho mình bất ngờ thật sự, so với giải đông nam á bạc nhược vừa qua hôm qua tiến bộ thấy rõ luôn, đá rất quyết tâm và tự tin, tuy dù còn hơi tù thật nhưng lối chơi của các em giờ lại hợp trong cái bảng đấu mà toàn đội bóng thiên về sức mạnh trâu bò. Thế nhưng lại có những câu bình luận kiểu "Triều Tiên không mạnh như kỳ đó ", rồi đá chả có gì đặc sắc, may thì thắng thôi. Đúng là đến chịu với các hlv online việt nam, thế nào mới vừa lòng các bạn nữa đây.

u20-vn
Năm 2016 với nhiều sự kiện xảy ra và đúng là chúng ta đã gặt hái nhiều chiến tích.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Các em ạ, vẫn còn những CĐV chân chính và yêu tuyển ở bên các em, hôm qua các em đã tạo nên một bất ngờ rồi,  mong toàn đội hãy tiếp tục giữ vững tinh thần cho 2 trận đấu khó khăn kế tiếp gặp UAE và IRAQ. Hãy cứ chiến dấu hết mình thì sẽ không ai quay lưng với các em cả. Chúc chú Hoàng Anh tuấn cùng các em thi đấu hết mình vì giấc mơ World Cup U20 .

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2