GMT +7
Indonesian Odds

Hồng Duy, Văn Thanh cập bến, Nam Định FC tự tin đua vô địch V.League

Đội bóng Thành Nam đã đạt được thỏa thuận với bộ đôi cầu thủ HAGL là Văn Thanh và Hồng Duy. 

Hồng Duy, Văn Thanh đều đầu quân cho Nam Định

Nguyễn Phong Hồng Duy và Văn Thanh là hai trong số các cầu thủ sẽ kết thúc hợp đồng với HAGL vào cuối năm nay. Ngay khi có thông tin các cầu thủ này sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, hàng loạt đội bóng tại V.League đã đưa ra đề nghị chiêu mộ họ.

hong-duy
Hồng Duy, Văn Thanh cập bến, Nam Định FC tự tin đua vô địch V.League.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Theo thông tin mới được công bố, đội chủ sân Thiên Trường đã đạt được thỏa thuận với bộ đôi cầu thủ của đội bóng phố núi. Nhờ có đại gia chống lưng, Nam Định đã chi ra khoản tiền không nhỏ để có được sự phục vụ của Hồng Duy và Văn Thanh trong mùa giải mới. Được biết, bản hợp đồng này kéo dài 3 năm với số tiền lót tay không nhỏ.

Trước đó, Nam Định đã công bố chiêu mộ thành công hàng loạt các cầu thủ chất lượng khác như: thủ môn Trần Nguyên Mạnh và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Trong thời gian tới, đội chủ sân Thiên Trường được cho sẽ có được chữ ký của 2 cầu thủ khác là Hoàng Văn Khánh (SLNA) và Hồ Khắc Ngọc (CLB Viettel).

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

van-thanh
Đội bóng Thành Nam đã đạt được thỏa thuận với bộ đôi cầu thủ HAGL là Văn Thanh và Hồng Duy.

Việc liên tục chiêu mộ các cầu thủ chất lượng cho thấy quyết tâm thăng hạng của Nam Định trong mùa giải 2023. Sau mùa giải 2022 đầy khó khăn và luôn chấp chới giữa ranh giới trụ hạng, đội chủ sân Thiên Trường đã quyết tâm đầu tư để thay đổi vị trí của mình. 

Dù tới thời điểm hiện tại, Nam Định vẫn chưa công bố ngoại binh mới. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng đội bóng này sẽ ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2