GMT +7
Indonesian Odds

Huyền thoại Arsenal mong Chelsea hạ gục Real Madrid

Paul Merson, huyền thoại của Arsenal mới đây đã nhận định Chelsea sẽ đánh bại Real Madrid và giành quyền vào bán kết Champions League.

Huyền thoại Arsenal mong The Blues thắng Real

Sau khi vượt qua Borussia Dortmund ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Chelsea đành giành được vé vào tứ kết. Vào tháng 4 tới, đội bóng tây London sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng 8 đội.

huyen-thoai-arsenal-mong-chelsea-ha-guc-real
Huyền thoại Arsenal mong Chelsea hạ gục Real Madrid.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, kền kền trắng được đánh giá cao hơn hẳn The Blues. Tuy nhiên, Paul Merson lại bày tỏ mong muốn đội chủ sân Stamford Bridge sẽ giành chiến thắng ở cả hai lượt trận để tiến thẳng vào bán kết. Cùng với đó, huyền thoại Arsenal cũng khẳng định, Chelsea là đội bóng nguy hiểm và không dễ chơi với đại diện Tây Ban Nha.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, huyền thoại Pháo thủ nói: ‘Graham Potter đang sở hữu những chiến binh mạnh nhất. Hãy nhìn vào đội hình của Chelsea hồi tuần trước mà xem, có hẳn 3 người được dùng ở phía sau. Đó chính là cách khiến họ trở nên chắc chắn ở hàng thủ và xông xáo ở hàng công.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

huyen-thoai-arsenal-mong-chelsea-ha-guc-real-madrid
Paul Merson, huyền thoại của Arsenal mới đây đã nhận định Chelsea sẽ đánh bại Real Madrid và giành quyền vào bán kết Champions League.

Tin tôi đi, khi mà chơi kiểu 3 hậu vệ thì Potter vẫn có cả đội hình sẵn sàng dâng cao vì anh ấy có 2 hậu vệ cánh và Kovacic thì không ngại bắn tên về phá trước. Ở tuyến trên, nhà cầm quân người Anh vẫn có 3 người.

Thực sự thì Chelsea đang rất nguy hiểm. Dù cho kết quả bốc thăm không được như kỳ vọng nhưng tôi tin là Chelsea sẽ hạ gục Real Madrid cả lượt đi lẫn lượt về để vào bán kết’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2