GMT +7
Indonesian Odds

Khoảnh khắc Messi đổ máu, CĐV Argentina xót xa, Rodrigo de Paul nổi điên

Trong tình huống Messi bị 2 cầu thủ Panama đốn hạ phải nằm vật vã trên sân với chiếc chân rướm máu, khán giả cảm nhận rõ nhất tình yêu thương của CĐV Argentina và đồng đội dành cho M10.

Khoảnh khắc Messi đổ máu khiến CĐV Argentina xót xa

Sau thành công vang dội tại World Cup 2022, ĐT Argentina sáng nay đã có trận đấu đầu tiên gặp Panama. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng các cầu thủ Thủy triều đỏ vẫn chơi vô cùng thô bạo với số 10 của đội chủ nhà.

Ở phút thứ 16, sao PSG đã nỗ lực giữ bóng giữa sự truy đuổi, áp sát của 4 cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, cả 2 cầu thủ của Panama đã cùng xoạc bóng đốn thẳng vào chân M10 để ngăn cản anh tiếp tục đi bóng.

khoanh-khac-messi-do-mau-cdv-argentina-xot-xa
Khoảnh khắc Messi đổ máu, CĐV Argentina xót xa, Rodrigo de Paul nổi điên.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Bị đốn hạ bởi hai cầu thủ lực lưỡng từ 2 hướng, El Pulga đã ngã xuống và nằm vật vã ôm chân với vẻ ngoài đau đớn. Trên đầu gối của đội trưởng Argentina còn lộ rõ những vết máu đang rỉ.

Chúng kiến ‘quốc bảo’ của quốc gia bị đối xử thô bạo, các cầu thủ ĐT Argentina lập tức phản ứng mạnh. Rodrigo de Paul tức giận ra mặt và không ngừng lên tiếng khiếu nại với trọng tài để đòi công bằng cho M10. Đồng thời cầu thủ này cũng dùng biểu cảm dằn mặt để cảnh cáo đối thủ.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

khoanh-khac-messi-do-mau-cdv-argentina-xot-xa-rodrigo-de-paul-noi-dien
Trong tình huống Messi bị 2 cầu thủ Panama đốn hạ phải nằm vật vã trên sân với chiếc chân rướm máu, khán giả cảm nhận rõ nhất tình yêu thương của CĐV Argentina và đồng đội dành cho M10.

Trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng với cầu thủ Panama nhưng đội trưởng Argentina vẫn vật vã đau đớn trên sân khiến CĐV của đội bóng này xót xa.

Rất may là siêu sao người Argentina đã đứng dậy và không gặp bất kỳ chấn thương nào. Trong những phút gần cuối trận, anh đã ghi bàn thắng ấn định chiến tích 2-0 cho đội nhà bằng pha đá phạt trực tiếp đỉnh cao.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2