GMT +7
Indonesian Odds

Không bảo toàn được ngôi vương AFF Cup 2022, HLV Thái Lan nguy cơ mất ghế

Nếu Thái Lan không bảo vệ được ngôi vương tại AFF Cup 2022 thì tương lai của HLV tuyển Thái Lan - Mano Polking cũng sẽ khó bảo toàn. 

HLV Thái Lan nguy cơ mất ghế nếu không vô địch AFF Cup

Chỉ thời gian ngắn nữa là AFF Cup 2022 sẽ khởi tranh. Hầu hết các đội bóng Đông Nam Á đều đang tích cực chuẩn bị đội hình cho giải đấu lớn nhất khu vực.

Với vị thế là nhà đương kim vô địch, Thái Lan đang đứng trước áp lực không nhỏ về việc giành chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng xứ chùa vàng hiện đang gặp không ít bất lợi. Ngoài việc các cầu thủ hội quân muộn thì số lượng và chất lượng các cầu thủ cũng là vấn đề lớn.

khong-bao-toan-duoc-ngoi-vuong-aff-cup-2022
Không bảo toàn được ngôi vương AFF Cup 2022, HLV Thái Lan nguy cơ mất ghế.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong số 23 cầu thủ dự kiến góp mặt tại AFF Cup 2022 của bầy voi chiến thì chỉ có 8 cầu thủ từng chinh chiến tại giải đấu này cách đây 2 năm. Hàng loạt ngôi sao đình đám như Chanathip Songkrasin, Chaowat Veerachat, Supachok Sarachat… đều không thể tham gia giải đấu năm nay vì những lý do riêng.

Dù đội hình được chuẩn bị chóng vánh và đầy bất lợi nhưng HLV Mano Polking vẫn phải đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022 lên đầu. Chỉ có tấm huy chương vàng giải đấu này mới có thể cứu vãn được ghế HLV trưởng của ông hiện tại.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

khong-bao-toan-duoc-ngoi-vuong-aff-cup-2022-hlv-thai-lan-nguy-co-mat-ghe
Nếu Thái Lan không bảo vệ được ngôi vương tại AFF Cup 2022 thì tương lai của HLV tuyển Thái Lan - Mano Polking cũng sẽ khó bảo toàn.

Thực tế, ban đầu ông Polking chỉ là phương án chữa cháy. Chính thành tích vô địch AFF Cup 2020 đã giữ ông ở lại ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên thất bại của bầy voi chiến tại SEA Games và King's Cup khiến vị thế của HLV người Brazil-Đức bị lung lay.

Bản hợp đồng của vị chiến lược gia người 46 tuổi với Liên đoàn bóng đá Thái Lan sắp kết thúc và việc ký tiếp hay không phụ thuộc vào thành tích mà ĐT Thái Lan đạt được tại AFF Cup 2022.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2