GMT +7
Indonesian Odds

Liên tục tỏa sáng tại World Cup, Ziyech nói thẳng: 'Tôi không thể dự bị mãi tại Chelsea'

Phong độ thi đấu chói sáng của Ziyech trong màu áo ĐT Morocco tại World Cup 2022 khiến Chelsea một lần nữa bị mang ra bêu riếu.

Ziyech tỏa sáng tại World Cup, Chelsea bị khịa mạnh

Tại World Cup 2022, Ziyech đã thể hiện phong độc cực cháy cùng ĐT Morocco. Trong vòng bảng, anh góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp đại diện bắc Phi vượt mặt Croatia, Bỉ và Canada ngạo nghễ trên ngôi đầu bảng. 

Trong trận đấu loại trực tiếp vòng 1/8, Morocco đối mặt với Tây Ban Nha, đội bóng được đánh giá cao hơn họ rất nhiều. Thế nhưng, một lần nữa Ziyech và các đồng đội thi đấu ngoạn mục, cầm chân Tây Ban Nha trong 120 phút và phải phân thắng bại ở lượt đá luân lưu.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ziyech-vo-doi
Liên tục tỏa sáng tại World Cup, Ziyech nói thẳng: 'Tôi không thể dự bị mãi tại Chelsea'.

Chưa dừng lại ở đó, đại diện châu Phi tiếp tục đánh bại Bồ Đào Nha để góp mặt ở bán kết World Cup. Dù để thua Pháp nhưng màn trình diễn của Ziyech và các đồng đội là hoàn toàn lý tưởng.

Với thành tích vang dội, Ziyech được ngợi ca là thủ lĩnh tài ba, song toàn cả chuyên môn lẫn tinh thần của đội bóng châu Phi. Màn thể hiện chói sáng của tiền vệ 29 tuổi khiến cổ động viên Chelsea càng cảm thấy chạnh lòng.

Joe Cole - cựu danh thủ Chelsea đã không ngần ngại bày tỏ cảm xúc của mình với ITV như sau: ‘Nhìn Ziyech chơi cho Morocco đầy hạnh phúc mới thấy khoảng thời gian ở Chelsea khắc nghiệt ra sao với cậu ấy.

Ziyech-dep-trai
Phong độ thi đấu chói sáng của Ziyech trong màu áo ĐT Morocco tại World Cup 2022 khiến Chelsea một lần nữa bị mang ra bêu riếu.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Nhịp độ khi chơi ở Ngoại hạng Anh không phù hợp với Ziyech. Khi chơi trong màu áo Morocco, Ziyech luôn nở nụ cười rạng rỡ. Ziyech tài năng nhưng Chelsea đã không biết cách dùng cậu ấy’.

Phát ngôn của Joe Cole một lần nữa như xát muối vào vết thương của The Blues. Từ khi cập bến sân Stamford Bridge năm 2020, Ziyech luôn bị cho là có phong độ bết bát khi ra sân 92 trận mà chỉ ghi 24 bàn thắng. Nhìn cách anh thi đấu tại World Cup 2022 thì có vẻ lỗi này là do các HLV của Chelsea chưa biết sử dụng cầu thủ.

'Hiện tại đang có nhiều đại gia săn đón tôi. Tôi không thể dự bị mãi tại Chelsea', Ziyech nói thẳng với phóng viên.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2