GMT +7
Indonesian Odds

MU rơi vào thế khó, phải tiếp tục tìm kiếm tiền đạo

Giới báo chí tiết lộ rằng MU đang vượt mặt các đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen. Thử thách mà Quỷ đỏ gặp phải nếu muốn chiêu mộ anh về đội là phải phá kỷ lục chuyển nhượng của ngoại hạng Anh.

Mu ráo riết tìm kiếm tiền đạo

Với sự nổi bật của Osimhen mùa này, khi anh đã thể hiện xuất sắc mang về nhiều chiến thắng cho Napoli, trong đó có 4 bàn ở Champions League, việc MU quan tâm tới anh là điều hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, không chỉ Manchester United mà cả Real Madrid đang theo sát Osimhen. Với việc Karim Benzema đã không còn trẻ như xưa, Real Madrid đang cần tìm kiếm một người thay thế và Osimhen sẽ là một lựa chọn thích hợp.

mu-roi-vao-the-kho-phai-tiep-tuc-tim-kiem-tien-dao
MU rơi vào thế khó, phải tiếp tục tìm kiếm tiền đạo.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Osimhen, Manchester United sẽ phải đưa ra mức phí khủng. Theo Gianluca Di Marzio, Napoli sẵn sàng bán Osimhen với mức phí từ 115 đến 130 triệu bảng, cao hơn mức phí 107 triệu bảng mà Chelsea đã trả để ký hợp đồng với Enzo Fernandez từ Benfica vào tháng 1 vừa qua.

Ngoài ra, PSG cũng đang quan tâm tới Osimhen và có thể thực hiện một động thái chuyển nhượng cho anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

victor-osimhen-nguoi-nhen
Giới báo chí tiết lộ rằng MU đang vượt mặt các đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen. Thử thách mà Quỷ đỏ gặp phải nếu muốn chiêu mộ anh về đội là phải phá kỷ lục chuyển nhượng của ngoại hạng Anh.

Luis Campos, người đang làm việc trong ban lãnh đạo của PSG, đã sắp xếp một cuộc gặp với đại diện của Osimhen. Điều này càng chứng tỏ rằng Osimhen là một trong những tiền đạo tài năng nhất thế giới hiện nay.

Osimhen cũng thể hiện mong muốn được chơi ở Premier League trong tương lai. Anh đã bật đèn xanh cho Manchester United, tuy nhiên, chúng ta sẽ chờ xem Quỷ đỏ sẽ đưa ra quyết định gì với mức phí mà Napoli đưa ra.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2