GMT +7
Indonesian Odds

Mua về cả đống ngôi sao chất lượng, Chelsea thanh lý vội loạt cầu thủ dư thừa

Trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 và mùa Đông 2023 Chelsea đã chi ra hơn 600 triệu bảng để mang về 18 tân binh. Thế nên, đội hình của The Blues đang ở quân số gần 30 cầu thủ và họ cần bán vội những ngôi sao dư thừa vào Hè 2023.

Chelsea thanh lý vội loạt cầu thủ dư thừa

Từ khi tập đoàn của tỷ phú Mỹ - Todd Boehly mua lại Chelsea, họ đã tiến hành quá trình thay máu cực lớn tại đội bóng này. Đầu tiên, HLV Graham Potter được chiêu mộ để thay thế cho Thomas Tuchel.

mua-ve-ca-dong-ngoi-sao-chat-luong-chelsea-thanh-ly-voi-loat-cau-thu-du-thua
Mua về cả đống ngôi sao chất lượng, Chelsea thanh lý vội loạt cầu thủ dư thừa.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Chỉ trong vòng nửa năm, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ 18 cầu thủ mới với số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì phong độ của The Blues vẫn chưa khởi sắc như kỳ vọng. Dù có sự cống hiến của loạt tân binh đắt đỏ như Enzo Fernandez, Joao Felix, Mudryk… Họ vẫn ngụp lặn tại vị trí số 9 trên bảng xếp hạng EPL.

Hiện tại, Chelsea đang có tới 30 cầu thủ và họ buộc phải thanh lý bớt những ngôi sao không còn phù hợp với triết lý bóng đá của Potter. Những gương mặt được cho sẽ ra đi vào mùa hè năm nay gồm: Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Mateo Kovacic, Callum Hudson-Odoi, Kalidou Koulibaly.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Hakim-Ziyech
Trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 và mùa Đông 2023 Chelsea đã chi ra hơn 600 triệu bảng để mang về 18 tân binh. Thế nên, đội hình của The Blues đang ở quân số gần 30 cầu thủ và họ cần bán vội những ngôi sao dư thừa vào Hè 2023.

Trong đó, cả Man United và Newcastle đều đang quan tâm, hỏi mua Pulisic. Ziyech chắc chắn sẽ lần nữa được bán cho PSG sau kỳ chuyển nhượng thất bại vì giấy tờ tháng Giêng vừa qua. Những cầu thủ còn lại đang được Chelsea ráo riết tìm kiếm đối tác cần mua.

Romelu Lukaku cũng nằm trong danh sách cần chuyển nhượng để cắt lỗ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2