GMT +7
Indonesian Odds

Mục tiêu của Arsenal: ‘Chắc chắn được bán với giá 30 triệu euro’

Dù đang thể hiện phong độ bất bại nhưng đội chủ sân Emirates vẫn không ngừng tìm kiếm viện binh bổ sung lực lượng để thực hiện giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh từ năm 2003.

Arsenal quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Tại EPL, Arsenal đang duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng và giữ khoảng cách 5 điểm với đội thứ hai là Man City. Dù đang đứng đầu nhưng Pháo thủ hiểu rằng họ cần tập trung cao độ hơn ở giai đoạn sau mùa giải để giữ được vị trí này trước vô vàn sóng gió.

phao-thu
Mục tiêu của Arsenal: ‘Chắc chắn được bán với giá 30 triệu euro’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Đội hình của Pháo thủ trước kỳ World Cup được đánh giá là bất bại nhưng sau khi mùa giải được tái khởi động thì nó lại có một vài lỗ hổng do chấn thương của các cầu thủ. Chính vì vậy mà đội chủ sân Emirates dự định sẽ tuyển thêm viện binh trong phiên chợ Đông tới đây.

Ngoài việc tìm người lấp khoảng trống lớn mà Jesus để lại thì Pháo thủ cũng cần giảm tải cho Thomas Partey và Granit Xhaka. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Ibrahima-Bamba
Dù đang thể hiện phong độ bất bại nhưng đội chủ sân Emirates vẫn không ngừng tìm kiếm viện binh bổ sung lực lượng để thực hiện giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh từ năm 2003. Ibrahima Bamba đang là mục tiêu mà Pháo thủ theo đuổi.

Gương mặt được Arsenal hướng tới để thay thế cho Partey là Ibrahima Bamba của Vitoria Guimaraes. Đây là tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao và đủ khả năng tiếp quản vị trí của Partey sau khi bản hợp đồng của anh với Emirates hết hạn vào 2024.

Theo thông tin trên tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Vitoria đã tuyên bố sẵn sàng bán Bamba trong tháng 1/2023 để thu về một số tiền lớn. Báo cáo khẳng định một bản hợp đồng sẽ được ký và Bamba sẽ khoác áo CLB mới vào tháng Giêng.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Bamba có giá dưới 26 triệu bảng (30 triệu euro).

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2