GMT +7
Indonesian Odds

Mudryk vẫn chưa giúp Chelsea khởi sắc

Cầu thủ người Ukraine đã ngồi trên khán đài Stamford Bridge để theo dõi đồng đội mới của mình thi đấu trước khi được ra mắt chính thức tại đội bóng tây London.

Mudryk ‘quay xe’ cập bến Stamford Bridge, ra mắt ngay giữa hiệp đấu

Theo báo chí phương Tây đăng tải, cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk đã cập bến Stamford Bridge nhưng chưa xác nhận là thành viên trong màu áo Chelsea. Đội bóng của Potter đã đánh bại Arsenal để có được chữ ký đắt giá của Mudryk.

Bản hợp đồng của Mudryk với The Blues được cho có thời hạn 8,5 năm với giá lên tới 88 triệu bảng. 

Mudryk-che
Mudryk vẫn chưa giúp Chelsea khởi sắc.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trước khi Mudryk cập bến Stamford Bridge, Pháo thủ chính là đội bóng theo đuổi sát sao nhất thương vụ này. Họ đã gửi lời đề nghị và xúc tiến các cuộc đàm phán với phía Shakhtar. Về phía mình, Mudryk cũng thường xuyên đăng tải những lời nhắn đến Arsenal. Anh bày tỏ mong muốn được chơi bóng trong đội quân hùng mạnh của Arteta.

Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính dồi dào, Chelsea rất nhanh đã đạt được thỏa thuận với phía Shakhtar Donetsk. Việc Mudryk về The Blues đã được xác nhận. 

Tuyển thủ 22 tuổi đã đến Stamford Bridge và hoàn tất các cuộc kiểm tra về y tế vào sáng Chủ Nhật. Anh đã có mặt trên khán đài để chứng kiến màn đối đầu giữa đồng đội mới và Crystal Palace.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Mudryk-chelsea
Cầu thủ người Ukraine đã ngồi trên khán đài Stamford Bridge để theo dõi đồng đội mới của mình thi đấu trước khi được ra mắt chính thức tại đội bóng tây London.

Trên trang tin Twitter chính thức của mình, Shakhtar Donetsk cũng đã đăng tải bức ảnh Mudryk ngồi tại Stamford Bridge. Bên cạnh anh là giám đốc bóng đá của câu lạc bộ Darijo Srna. 

Trang Talksport cho biết, Mudryk sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Chelsea vào giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2