GMT +7
Indonesian Odds

Ngôi sao đặc biệt của U23 Việt Nam: 'Hành trình được HLV Troussier triệu tập không khác gì bộ phim dài tập'

Trong số 41 cầu thủ vừa được HLV Philippe Troussier triệu tập của U23 Việt Nam thì Bùi Ngọc Long là người duy nhất từng thi đấu ở nước ngoài và có hành trình vô cùng khó tin cùng bóng đá.

Cầu thủ đặc biệt nhất với hành trình vào danh sách U23 Việt Nam không khác gì phim truyền hình dài tập

Theo đó, tuổi trẻ của Bùi Ngọc Long vô cùng truân chuyên, thậm chí anh từng nhiều lần định từ bỏ bóng đá chuyên nghiệp. Cụ thể, năm 2012 cầu thủ xứ Thanh đã trúng tuyển vào lò đào tạo của Viettel nhưng 6 năm sau thì bị sa thải vì chấn thương liên miên. 

ngoi-sao-dac-biet-cua-u23-viet
Ngôi sao đặc biệt của U23 Việt Nam: 'Hành trình được HLV Troussier triệu tập không khác gì bộ phim dài tập'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong khoảng 2 năm sau đó, Bùi Ngọc Long phải làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh. Thậm chí, năm 2018, anh còn làm tạp vụ tại căng tin của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, do thường xuyên chứng kiến ĐT quốc gia tập luyện khiến cầu thủ 2k1 càng thêm nhớ nghề nên quyết định nghỉ việc đi ra ngoài làm phụ bếp.

Tới năm 2019, Bùi Ngọc Long được CLB Quảng Ninh triệu tập cho đội trẻ và 1 năm sau đó được đưa lên đá ở đội 1. Thế nhưng, từ 2020 CLB Quảng Ninh gặp khó khăn và phải nợ lương cầu thủ. Thời điểm giải đấu bị ngừng vì Covid19, chân sút xứ Thanh phải đi làm công nhân may kiếm tiền sống qua ngày.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ngoi-sao-dac-biet-cua-u23-viet-nam
Trong số 41 cầu thủ vừa được HLV Philippe Troussier triệu tập của U23 Việt Nam thì Bùi Ngọc Long là người duy nhất từng thi đấu ở nước ngoài và có hành trình vô cùng khó tin cùng bóng đá.

Đội bóng đất mỏ sau đó bị giải tán khiến Ngọc Long tiếp tục thất nghiệp. Để tiếp tục được chơi bóng, anh vào nam đầu quân cho CLB Sài Gòn. Tại đây, anh được cho mượn tại Nhật Bản nhưng Sài Gòn sau đó cũng bị tan rã. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đang thuộc biên chế CLB Hòa Bình.

3 năm trước, Bùi Ngọc Long được HLV Philippe Troussier gọi lên U19 nên khi thay thế HLV Park Hang Seo, nhà cầm quân người Pháp lập tức gọi trò cũ về U23 Việt Nam.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2