GMT +7
Indonesian Odds

Nhà báo Đức Chiến: ‘Nào là thế hệ dự World Cup 2026 nào là phù thuỷ Troussier, tất cả chỉ là ảo tưởng’

U22 Việt Nam đã chính thức bị loại sau trận thua đầy cay đắng trước U22 Indonesia. Nhà báo Đức Chiến mới đây đã nói thẳng về sự yếu kém của lứa cầu thủ trẻ Việt Nam.

Lứa cầu thủ U22 hiện tại khó lòng phát triển

Như các bạn đã biết, U22 Việt Nam đã để thua Indonesia theo cái cách không thể tệ hơn. Chúng ta thi đấu bạc nhược, phòng ngự hớ hênh và nhận cái kết bi thảm. Đáng chú ý, dù thi đấu hơn người, thậm chí là đối phương đá phản lưới nhà nhưng bằng cách thần kỳ nào đó, đội tuyển U22 Việt Nam của chúng ta vẫn đại bại theo cái cách ít ai ngờ đến.

u22-viet-nam
Nhà báo Đức Chiến: ‘Nào là thế hệ dự World Cup 2026 nào là phù thuỷ Troussier, tất cả chỉ là ảo tưởng’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hàng công thi đấu kém hiệu quả, hàng phòng ngự thì càng lủng. Dù thi đấu hơn người và tỷ số đang là 2-2 nhưng U22 Việt Nam lại nóng vội trong việc đẩy cao đội hình tấn công. Dù vậy, các pha tấn công cũng chẳng sắc nét, các cầu thủ hấp tấp và vội vàng dứt điểm theo kiểu mạnh ai người nấy đá.

Và bi kịch đã xuất hiện ở phút 90+6, tình huống để mất bóng của Huỳnh Công Đến ở giữa sân đã khiến thầy trò HLV Troussier nhận cái kết không thể nghiệt ngã hơn. Indonesia cướp được bóng và tổ chức tình huống phản công, các hậu vệ Việt Nam không áp sát và để đối phương dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số trận đấu lên thành 3-2.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

4-lan-viet-nam-that-bai-khi-co-gang-theo-duoi-loi-choi-kiem-soat
U22 Việt Nam đã chính thức bị loại sau trận thua đầy cay đắng trước U22 Indonesia. Nhà báo Đức Chiến mới đây đã nói thẳng về sự yếu kém của lứa cầu thủ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, nhà báo Đức Chiến cho hay: ‘Tôi chưa thấy lứa cầu thủ nào yếu kém như thế hệ U22 Việt Nam hiện tại. Dù đối phương đã tự bóp chính mình bằng 1 thẻ đỏ + 1 bàn phản lưới nhà, thế nhưng U22 Việt Nam lại chẳng thể giành chiến thắng’.

‘Nào là thế hệ dự World Cup 2026 nào là phù thuỷ Troussier, tất cả chỉ là ảo tưởng’, Đức Chiến kết luận. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2