GMT +7
Indonesian Odds

Nữ tỷ phú Madam Pang ra quyết định đặc biệt: U22 Thái Lan như hổ thêm cánh còn Việt Nam bất lợi

Hành động dứt khoát của nữ tỷ phú Thái Lan mới đây đã khiến Voi chiến được tăng thêm sức mạnh. Tuy nhiên, đây lại bị cho là bất lợi đối với U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan như hổ thêm cánh còn Việt Nam bất lợi

Ban đầu, U22 Thái Lan dự kiến sẽ chơi 3 trận đầu tại SEA Games 32 mà không có sự góp sức của tiền đạo Teerasak Poeiphimai. Nguyên nhân là cầu thủ này phải thi đấu tại Thái League trong màu áo CLB Port FC.

Tuy nhiên mới đây, Chủ tịch của Port FC là nữ tỷ phú Madam Pang đã quyết định để ngôi sao của đội mình thi đấu tại SEA Games 32 từ đầu giải đấu. Bà cho rằng việc phục vụ mục tiêu của quốc gia quan trọng hơn là cùng CLB tranh giải quốc nội.

madam-pang
Nữ tỷ phú Madam Pang ra quyết định đặc biệt: U22 Thái Lan như hổ thêm cánh còn Việt Nam bất lợi.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, Madam Pang phát biểu trên tờ Sanook như sau: ‘Tôi đã gắn bó nhiều năm với bóng đá Thái Lan nên hiểu nhiệm vụ quốc gia quan trọng ra sao. Đặc biệt với SEA Games thì môn bóng đá lại càng cần được quan tâm hơn.

Chính vì thế, Port FC đã quyết định ủng hộ U22 Thái Lan. Chúng tôi chấp nhận hy sinh lợi ích của CLB để Teerasak có thể thi đấu từ những trận đầu ở SEA Games 32’.

Teerasak là cây săn bàn trụ cột của U22 Thái Lan nên hành động của Madam Pang nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

madam-pang-chanathip
Hành động dứt khoát của nữ tỷ phú Thái Lan mới đây đã khiến Voi chiến được tăng thêm sức mạnh. Tuy nhiên, đây lại bị cho là bất lợi đối với U22 Việt Nam.

Việc có được sự phục vụ của Teerasak từ sớm khiến Voi chiến như được gia tăng thêm sức mạnh. HLV Issara Sritaro sẽ không cần đau đầu lựa chọn đội hình tấn công. Tuy nhiên, đây cũng được cho là bất lợi với U22 Việt Nam khi chúng ta phải đối đầu với U22 Thái Lan để cạnh tranh suất dự bán kết.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2