GMT +7
Indonesian Odds

Hải Quế: 'Tui phải đá tốt trận Philippines để chắc suất dự AFF Cup'

Trận giao hữu với Philippines được coi là cuộc tổng duyệt cuối cùng để HLV Park Hang Seo lựa chọn ra danh sách đội hình chính thức tham dự AFF Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: Đá tốt trận với Philippines để có suất tham dự AFF Cup 2022

Sáng nay (13/12), VFF đã tổ chức họp báo trước thềm trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối mai. Tại buổi họp báo, Quế Ngọc Hải xuất hiện cùng với HLV Park Hang Seo để trả lời các câu hỏi từ phía các phóng viên.

que-ngoc-hai-da-tot-tran-voi-philippines-de-co-suat-tham-du-aff-cup-2022
Hải Quế: 'Tui phải đá tốt trận Philippines để chắc suất dự AFF Cup'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo đó, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam cho biết toàn đội hiện đã sẵn sàng cho trận đấu với Philippines cũng như AFF Cup 2022. 

‘Chúng tôi đang rất mong chờ được bước vào trận đối đầu với Lào trong lượt trận đầu tiên. Trong đợt tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chúng tôi đã tập luyện với nhau khá tốt và sẵn sàng chiến đấu tại AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, trước khi bước vào giải đấu chính thì chúng tôi có trận gặp Philippines vào ngày mai. Với cả đội thì đây là trận tổng duyệt cuối cùng và bất kỳ ai cũng phải nỗ lực hết sức để có được suất đá chính trong đội hình của thầy Park’ - Quế Ngọc Hải phát biểu.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

anh-que
Trận giao hữu với Philippines được coi là cuộc tổng duyệt cuối cùng để HLV Park Hang Seo lựa chọn ra danh sách đội hình chính thức tham dự AFF Cup 2022.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông đã chỉ ra mọi ưu nhược điểm trong trận đối đầu Philippines. Trong đó, nhược điểm lớn nhất là việc bị lộ chiến thuật với đội bóng nằm trong bảng A tại AFF Cup 2022. 

Về ưu điểm, trận đấu này sẽ là màn tổng duyệt quan trọng. Dẫu vậy thì vấn đề mà nhà cầm quân người Hàn Quốc lo nhất là việc các cầu thủ có khả năng gặp phải chấn thương trong trận đấu này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2