GMT +7
Indonesian Odds

Redondo - người từng là nỗi khiếp sợ với Barca

Ở tuổi 31, Redondo đâu còn là gã trai thích dùng “cùi chỏ” như thuở đầu lập nghiệp. Anh tránh xa mọi cuộc va chạm và làm chủ nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng giữ bóng và chuyền bóng bậc thầy. 

Redondo là hung thần của Barca

Không cần ai hỗ trợ phòng ngự, 1 mình Redondo đã đủ làm chủ trận địa. Real đánh bại Bayern 3-2 sau 2 lượt trận và đoạt vé vào chung kết lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Trận chung kết ở Paris ngày 24/5/2000 ấy, Redondo đơn giản là quá giỏi so với Mendieta. Real thắng Valencia 3-0 thuyết phục, Redondo giương cao chiếc Cup vô địch và trở thành biểu tượng mới của thành Madrid!

redondo-nguoi-tung-la-noi-khiep-so-voi-barcelona
Redondo - người từng là nỗi khiếp sợ với Barca.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nhưng các Madridista  không thể ngờ rằng: khi Redondo cầm chiếc Cup “tai to” giữa bầu trời đêm Paris, đấy cũng là hình ảnh cuối cùng của anh trong màu áo Real. Mùa hè năm 2000, Real đứng trước một thay đổi lớn. Lorenzo Sanz, người đã lãnh đạo CLB từ 1995, tái tranh cử Chủ tịch với một nhân vật lúc ấy hãy còn vô danh: Florentino Perez.

Sanz chỉ ra điểm mạnh của ông: sự ổn định về thành tích. Real giành 2 Champions League chỉ trong 3 năm, trong đó chiếc Cup năm 1998 giúp Real chấm dứt cơn khát kéo dài 32 năm. Perez, ngược lại, hướng sự chú ý của các thành viên vào chiếc két trống rỗng của Real, món nợ lên đến hàng trăm triệu euro. Không chỉ hứa sẽ giúp Real trả nợ, lấy lại sức  mạnh tài chính, Perez còn đưa ra một tuyên bố gây sốc: chiêu mộ Figo từ tay đại kình địch Barcelona.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

redondo-nguoi-tung-la-noi-khiep-so-voi-barca
Ở tuổi 31, Redondo đâu còn là gã trai thích dùng “cùi chỏ” như thuở đầu lập nghiệp. Anh tránh xa mọi cuộc va chạm và làm chủ nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng giữ bóng và chuyền bóng bậc thầy.

1 tuần sau, Perez trúng cử. Figo xuất hiện giữa Bernabeu với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 62 triệu euro. Kỷ nguyên Galacticos 1.0 chính thức bắt đầu. Sau khi mua thêm Makelele và Conceicao, Perez buộc phải bán ngôi sao để cân bằng ngân sách. Anelka bị tống sang PSG. Karembeu bị bán cho Middlesbrough. Redondo, một người vẫn toàn tâm toàn ý ủng hộ Sanz suốt những vòng bầu cử trước đó, tất nhiên, không tránh khỏi số phận. Perez có thêm 1 lý do nữa để đá đít Redondo: anh đã 31 tuổi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Nationalcorps.org cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2