GMT +7
Indonesian Odds

Rooney ngợi ca Erik Ten Hag, khen MU đã thay đổi vượt bậc

Wayne Rooney không ngừng ca ngợi những thành tựu đáng kinh ngạc của Erik ten Hag kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ.

Rooney ca ngợi MU

Mặc dù mới chỉ dẫn dắt đội bóng trong một mùa giải, Ten Hag đã mang đến nhiều thay đổi tích cực cho Manchester United. Cả đội đã thi đấu với sự gắn kết và tinh thần vô cùng nhiệt huyết, cùng với đó là lối chơi mạnh mẽ và quyết đoán.

Những cải tiến đó đã giúp Quỷ đỏ tái xuất với phong độ đỉnh cao nhằm chinh phục được các danh hiệu quan trọng. Rooney tin rằng Ten Hag là một trong những huấn luyện viên tài năng nhất của thế giới và sẽ tiếp tục làm nên lịch sử tại Old Trafford.

rooney-ngoi-ca-erik-ten-hag-khen-mu-da-thay-doi-vuot-bac
Rooney ngợi ca Erik Ten Hag, khen MU đã thay đổi vượt bậc.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Rooney chia sẻ những điều vô cùng tích cực trên trang Twitter cá nhân của anh: "Erik ten Hag đã làm rất tốt tại Man United. Tôi thực sự thích cách họ chơi bóng và tinh thần đội bóng dưới thời của ông. Sự khác biệt rõ rệt so với thời Ole Gunnar Solskjaer."

“Tâm lý là yếu tố tiên quyết cho thành công ở Old Trafford, các cầu thủ ở đây đã thực sự đoàn kết và gắn bó với nhau, điều mà họ đã thiếu trong vài năm trở lại đây, nếu không có công lao của HLV Erik ten Hag”.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

rooney-ngoi-ca-erik-ten-hag-khen-mu-da-thay-doi-vuot-bac-2023
Wayne Rooney không ngừng ca ngợi những thành tựu đáng kinh ngạc của Erik ten Hag kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ.

“Trên sân, Casemiro đã đóng góp rất nhiều để cải thiện tâm lý đội bóng. Raphael Varane đã mang lại sự ổn định và kinh nghiệm chiến thắng cho đội. Và Marcus Rashford cũng đã góp phần vào sự thay đổi tích cực của Manchester United. Tất cả họ đều mang yếu tố rất quan trọng và có thể tạo nên một đội bóng thực sự đáng gờm trong những năm tới”. Rooney chia sẻ.

Rooney, người đã ghi bàn cho Man United trong hơn 500 trận đấu, là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB. Anh cũng từng là đội trưởng của đội bóng này trong suốt 4 năm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2