GMT +7
Indonesian Odds

Ryan Taylor: Rice và Arteta thân thiết và ngưỡng mộ nhau

Trong buổi chia sẻ trên GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã không ngại nói thẳng về mối quan hệ thân thiết giữa Mike Arteta và cầu thủ Declan Rice của West Ham.

Rice và Arteta thân thiết và ngưỡng mộ nhau

Ở lượt trận 31 Ngoại hạng Anh, Arseanal đã bất ngờ bị West Ham gỡ hòa ngoạn mục. Trận hòa này khiến đội chủ sân Emirates gặp nguy trên hành trình chinh phục ngôi vô địch EPL mùa này.

Đương nhiên, với vai trò trụ cột của Búa tạ, Declan Rice chính là người góp công lớn khiến đoàn quân của Arteta bị chững lại trên đường đua với Man City.

ryan-taylor-rice-va-arteta-than-thiet-va-nguong-mo-nhau
Ryan Taylor: Rice và Arteta thân thiết và ngưỡng mộ nhau.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tuy hiện bị coi là đối thủ khó chịu của đội bóng bắc London nhưng trong mùa giải tới, Rice lại được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ giành thành tích cao khi anh gia nhập đội.

Theo thông tin mà nhà báo Dean Jones chia sẻ thì Arsenal đang tiến hành các cuộc nói chuyện với West Ham về trường hợp của Rice.

Hiện tại, The Hammers đang muốn bán cầu thủ người Anh với giá khoảng 100 triệu bảng.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

ryan-taylor-rice-va-arteta-than-thiet-va-nguong-mo-nhau-2023
Trong buổi chia sẻ trên GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã không ngại nói thẳng về mối quan hệ thân thiết giữa Mike Arteta và cầu thủ Declan Rice của West Ham.

Chứng kiến hành trình theo đuổi Declan Rice của Pháo thủ, ký giả Ryan Taylor đã phải nói trên Daily Express như sau: ‘Tôi chắc chắn là giữa Rice và Arteta tồn tại một thứ tình cảm thân thiết. Trong khi Rice tôn trọng Arteta về những gì ông đã làm cho Pháo thủ thì vị HLV người Tây Ban Nha cũng ngưỡng mộ Rice với tư cách 1 cầu thủ’.

Quả thật, khi chứng kiến cái ôm thân thiết giữa Arteta và Rice sau trận hòa giữa West Ham và Arsenal, bất kể ai cũng thấy được sự tôn trọng mà cả hai dành cho nhau.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2