GMT +7
Indonesian Odds

Sai lầm của Ten Hag ở Anfield là nguyên nhân khiến MU thua ác mộng 0-7

Ngoài phần lỗi từ các cầu thủ thì chiến thuật của Ten Hag cũng thực sự có vấn đề trước đối thủ khó lường như Liverpool.

Sai lầm của Ten Hag ở Anfield khiến MU thua ác mộng 0-7

Với các nhà cầm quân tại xứ sở sương mù như Jurgen Klopp, Arsene Wenger hay Pep Guardiola thì Anfield thực sự là sân đấu đáng sợ nhất châu Âu.

Thậm chí, Klopp còn thừa nhận ‘cái quái gì cũng có thể xảy ra ở Anfied’ sau khi Barcelona bị vùi dập 0-4 trước Liverpool.

Ten Hag tối qua cũng đã có trải nghiệm đầy ác mộng tại Anfield với kết quả mà không một fan MU nào dám ngẩng mặt. Đây chính là lần đầu vị chiến lược gia người Hà Lan này dẫn MU đến làm khách tại sân nhà của "The Kop" và nó thực sự thảm bại.

sai-lam-cua-ten-hag-o-anfield-la-nguyen-nhan-khien-mu-thua-ac-mong-0-7
Sai lầm của Ten Hag ở Anfield là nguyên nhân khiến MU thua ác mộng 0-7.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trước trận đấu ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đang hừng hực khí thế với chuỗi trận bất bại. Chính vì vậy mà khi họ hành quân đến Anfied với tâm thế đầy tự tin thì đấu đôi công luôn là ưu tiên hàng đầu.

Các học trò của Ten Hag từ lúc bắt đầu đã liên tục thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Họ tạo ra được cơ hội nhưng khả năng tận dụng kém dẫn đến sự trả giá đắt đỏ.

Thực tế, các cầu thủ MU chỉ giỏi chơi phản công và bộc lộ nhiều điểm yếu trong khâu phòng thủ. Khi tinh thần và thể lực đều sa sút ở hiệp hai, họ không thể kiểm soát nổi bóng và mặc đối phương tàn phá.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

sai-lam-cua-ten-hag-o-anfield-la-nguyen-nhan-khien-mu-thua-ac-mong-0-7
Ngoài phần lỗi từ các cầu thủ thì chiến thuật của Ten Hag cũng thực sự có vấn đề trước đối thủ khó lường như Liverpool.

MU từng thắng Liverpool ở lượt đi bằng lối chơi phòng ngự chặt chẽ nhưng họ sai lầm khi quá tự tin ở lượt về khi nhân sự chưa đủ chất để chơi đôi công trước đội chủ sân Anfield.

Cùng với việc không đánh giá đối thủ thì Ten Hag cũng gây tranh cãi khi để Antony lẫn Bruno Fernandes chơi trong phần lớn thời gian. Cả 2 đều uể oải khi đội nhà bị dẫn trước nhưng hàng loạt phương án trên băng ghế dự bị vẫn không được đưa vào thay thế. Hậu vệ trái cũng không có điều chỉnh dù Luke Shaw bị khai thác triệt để.

0-7 chắc chắn là con số mà cả đời HLV của Ten Hag cũng khó lòng quên!

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2