GMT +7
Indonesian Odds

Sao Arsenal tiết lộ được Patrick Vieira ‘ru ngủ’ để đưa đến Crystal Palace

Chính ngôi sao của Pháo thủ đã lên tiếng nói về cách mà Vieira đã khiến anh đồng ý đến Crystal Palace chơi bóng theo dạng cho mượn.

Sao Arsenal tiết lộ được Patrick Vieira ‘ru ngủ’

Vào tháng Giêng vừa qua, Albert Sambi Lokonga đã chuyển sang thi đấu cho đội bóng nam London và đang hài lòng với những gì mình có được.

Tại Selhurst Park, ngôi sao Pháo thủ đang có một khởi đầu tốt đẹp. Tính từ đầu năm 2023 đến giờ, Palace vẫn chưa có được trận thắng nào nhưng họ vẫn được đánh giá cao với những màn thể hiện ấn tượng. Lokonga và các đồng đội mới đã có được những trận hòa với những ông lớn khó chơi như Brighton, Brentford hay Liverpool.

ars-qua-manh
Sao Arsenal tiết lộ được Patrick Vieira ‘ru ngủ’ để đưa đến Crystal Palace.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau khi đến Palace, cầu thủ người Bỉ đã ra sân 4 trận tại Premier League và thời gian thi đấu đã nhiều hơn chơi cho Arsenal suốt từ đầu mùa giải này. Đây chính xác cũng là điều mà anh đã được hứa hẹn trước khi quyết định chuyển đến nam London.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lokonga thừa nhận mình đã được Patrick Vieira thuyết phục về tương lai ở Palace trước khi đặt bút ký hợp đồng cho mượn. Cụ thể, cầu thủ 23 tuổi nói: ‘Trước khi quyết định rời khỏi Emirates, tôi đã gặp cả Philippe Clement và Vieira. Tuy nhiên, huyền thoại Pháo thủ tỏ ra rất chắc chắn và khẳng định tôi sẽ có thời gian thi đấu nhiều hơn tại Palace. Đây là điều khác biệt so với khi đến Monaco.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Lokonga-vo-doi
Chính ngôi sao của Pháo thủ đã lên tiếng nói về cách mà Vieira đã khiến anh đồng ý đến Crystal Palace chơi bóng theo dạng cho mượn.

Vieira dùng tư cách cá nhân để thuyết phục tôi, nói với tôi rằng Palace đang thực sự cần những người có phẩm chất như tôi đang sở hữu vì trong đội chưa có ai như tôi cả’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2