GMT +7
Indonesian Odds

Sao trẻ Việt Nam được HLV Kiatisak để mắt, hé lộ nhiều điều bất ngờ

Mặc dù đội tuyển U20 Việt Nam đã dừng bước tại vòng bảng giải đấu, tuy vậy ,các cầu thủ trẻ đã để lại nhiều ấn tượng tích cực. Một trong số đó có Hoàng Minh Tiến, cầu thủ được HLV Kiatisak Senamuang quan tâm rất sát sao.

Hoàng Minh Tiến được HLV Kiatisak đánh giá cao

Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ: "Tôi đã theo dõi quá trình tập luyện và thi đấu của U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023 và thấy rằng Hoàng Minh Tiến đã tiến bộ rất nhiều. Vì vậy, tôi quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ này để tham gia tập luyện cùng đội một HAGL".

sao-tre-viet-nam-duoc-hlv-kiatisak-de-mat-he-lo-nhieu-dieu
Sao trẻ Việt Nam được HLV Kiatisak để mắt, hé lộ nhiều điều bất ngờ.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Hoàng Minh Tiến, khi anh được tân HLV Troussier ghi tên vào danh sách thi đấu của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải Doha Cup sắp được khởi tranh.

Hoàng Minh Tiến đã có 2 lần được tung vào sân tại VCK U20 châu Á 2023, khi anh thay thế Văn Trường ở những phút cuối trận thắng Qatar, rồi cũng vào thay Đình Bắc từ phút 81 trong trận thua Iran. Trước đó, anh đã từng tham gia đội tuyển U17 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt và tham gia tập huấn ở Đức vào tháng 4/2022.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

sao-tre-viet-nam-duoc-hlv-kiatisak-de-mat-he-lo-nhieu-dieu-bat-ngo
Mặc dù đội tuyển U20 Việt Nam đã dừng bước tại vòng bảng giải đấu, tuy vậy ,các cầu thủ trẻ đã để lại nhiều ấn tượng tích cực. Một trong số đó có Hoàng Minh Tiến, cầu thủ được HLV Kiatisak Senamuang quan tâm rất sát sao.

Hoàng Minh Tiến đã chứng tỏ một màn trình diễn ấn tượng tại VCK U20 châu Á 2023, từ đó thu hút sự chú ý của nhiều HLV và CLB. Cầu thủ sinh năm 2005 đã được CLB Monchengladbach của Đức giữ lại để tiếp tục tập luyện và phát triển, cùng với Nguyễn Mạnh Hưng của CLB Viettel, trở thành hai cầu thủ U17 Việt Nam được các CLB nước ngoài quan tâm đến.

Hoàng Minh Tiến là một tiền đạo tài năng của đội trẻ HAGL, đã tỏa sáng ở nhiều giải đấu U15, U17 và được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ thuật rê bóng. Ngay tại thời điểm này,  chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem liệu Hoàng Minh Tiến có thể trở thành một ngôi sao bóng đá trong tương lai gần hay không.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2