GMT +7
Indonesian Odds

Shevchenko: 'Chelsea hãy kiên nhẫn với Mudryk, cậu ấy là cầu thủ tài năng'

Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko đã đưa ra lời khuyên cho BLĐ The Blues về việc cho tiền vệ trẻ Mudryk thêm thời gian để thể hiện bản thân.

Lời khuyên từ Shevchenko đến Chelsea

Mudryk được mua với giá 89 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua và đã chỉ có một pha kiến tạo cho The Blues cho đến nay.

Tâm thư của Andriy Shevchenko gửi đến BLĐ đội bóng: “The Blues nên kiên nhẫn và để người tiền vệ trẻ mới đến thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới và chứng tỏ khả năng của mình”.

shevchenko-chelsea-hay-kien-nhan-voi-mudryk-cau-ay-la-cau-thu-tai-nang
Shevchenko: 'Chelsea hãy kiên nhẫn với Mudryk, cậu ấy là cầu thủ tài năng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Shevchenko nói từ kinh nghiệm cá nhân của mình về việc thích nghi thành công với môi trường mới trong sự nghiệp thi đấu của mình, nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng ngôn ngữ địa phương và hiểu biết văn hóa khi đến môi trường mới.

Ông cũng nhấn mạnh rằng Mudryk là một cầu thủ có tài năng tiềm tàng, anh cũng mới bắt đầu trên con đường sự nghiệp cùng với quyết định đúng đắn khi chọn The Blues là bến đỗ. Chelsea đã chiêu mộ anh ta với tham vọng của mình trong tương lai. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

shevchenko-chelsea-hay-kien-nhan-voi-mudryk-cau-ay-la-cau-thu-tai-nang-2023
Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko đã đưa ra lời khuyên cho BLĐ The Blues về việc cho tiền vệ trẻ Mudryk thêm thời gian để thể hiện bản thân.

Shevchenko tin rằng Mudryk là một cầu thủ tài năng, người sẽ chứng tỏ bản thân trong thời gian tới, và khoản đầu tư của Chelsea vào anh ấy là một khoản đầu tư dài hạn.

Dự án đầy tham vọng của câu lạc bộ liên quan đến việc xây dựng một đội mạnh cho tương lai và Mudryk được coi là một phần quan trọng của kế hoạch này. Bất chấp áp lực về kết quả ngay lập tức tại Premier League, Shevchenko khuyên Chelsea nên kiên nhẫn với Mudryk và tin tưởng vào tiềm năng của anh ấy trong những năm tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2