GMT +7
Indonesian Odds

Số phận thê thảm của người thừa kế số áo Ozil tại Arsenal

Không biết vô tình trùng hợp hay dính dớp nhưng cầu thủ sở hữu số áo của Ozil từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng lại trong diện bị thanh lý.

Số phận bi đát của người thừa kế số áo Ozil 

Sau 7 năm cống hiến tại Emirates, tháng Giêng 2021, Mesut Ozil đã chính thức rời đi. Tiền vệ người Đức quyết định chuyến đến chơi bóng tại Fenerbahce sau những lùm xùm tại Pháo thủ.

Điều đáng nói là suốt thời gian đầu tại Emirates, Mesut Ozil đều chơi vô cùng hiệu quả trong chiếc áo số 11. Tuy nhiên, từ khi nhận lại chiếc áo số 10 từ Jack Wilshere, sự nghiệp của huyền thoại 34 tuổi liên tục đi xuống. Số bàn thắng mà anh ghi được liên tiếp giảm dần từ 5 xuống 1 và sau đó là dính chấn thương triền miên.

Vì phong độ ngày một sa sút kèm những phát ngôn mất lòng giới chính trị khiến Ozil phải sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để được thỏa đam mê chơi bóng.

ozil-dep-trai
Số phận thê thảm của người thừa kế số áo Ozil tại Arsenal.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chiếc áo số 10 sau đó được Pháo thủ trao lại cho Emile Smith Rowe từ khi anh mới cập bến Emirates. Khi mới ký hợp đồng, cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ tiếp nối Ozil chinh phục các cổ động viên khó tính nhất của Pháo thủ.

Quả thưc, những ngày đầu, Emile Smith Rowe đã cho thấy phong độ suất sắc. Anh được cho sẽ cùng Bukayo Saka nắm giữ tương lai ở hàng công của Arsenal.

Dấu ấn đậm nét của tiền vệ 22 tuổi được thể hiện trong mọi vị trí mà anh đảm nhận. Mikel Arteta thực sự đã bị Smith Rowe thuyết phục. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin chắc rằng cầu thủ người Anh thừa sức có được suất đá chính.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

ozil-vo-doi
Không biết vô tình trùng hợp hay dính dớp nhưng cầu thủ sở hữu số áo của Ozil từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng lại trong diện bị thanh lý.

Tuy nhiên, một lần nữa chấn thương háng đã tìm đến Smith Rowe và khiến anh phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải này. Việc Martinelli chơi bùng nổ và Leandro Trossard được đưa về khiến vị trí của tiền vệ sinh năm 2000 tại Arsenal bị lung lay. Dù đã bình phục nhưng anh vẫn không cạnh tranh được suất đá chính.

Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định Pháo thủ đang có ý định thanh lý Smith Rowe vào mùa Hè này. Điều đó một lần nữa chứng minh lời nguyền chiếc áo Ozil thật sự linh nghiệm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2