GMT +7
Indonesian Odds

Sự đoàn kết và động lực thi đấu đã giúp bóng đá Việt Nam thành công dưới kỷ nguyên HLV Park Hang Seo

Cách đây mấy năm, chúng ta ai cũng biết răng những nhân tố chính của U22 Vietnam Công Phượng Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Hậu đã rời khỏi Sea Games 29 với sự thất vọng lớn như thế nào.

Sự đoàn kết và động lực thi đấu 

Thất bại tại Sea Games 29 có lẽ đã làm cho họ lớn lên, trưởng thành và bản lĩnh hơn khá nhiều, khả năng đối phó với những áp lực cũng đã tôi luyện những cầu thủ này trở nên chín chăn vào điều khó khiến họ có động lức mạnh mẽ hơn trong thi đấu.

su-doan-ket-va-dong-luc-thi-dau-da-giup-bong-da-viet-nam-thanh-cong-duoi-ky-nguyen-hlv-park-hang-seo
Sự đoàn kết và động lực thi đấu đã giúp bóng đá Việt Nam thành công dưới kỷ nguyên HLV Park Hang Seo.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

BLV Quang Huy cũng đã nhận định rằng “Thành công ở U23 châu Á lần này cũng có sự hi sinh không nhỏ từ Sea Games 29”. Lương Xuân Trường đã từng tiết lộ răng, sau khi thua U23 Hàn Quốc 2-1 ở trận ra quân, cấc cầu thủ đã ngồi lại với nhau và nói răng “Chúng ta đã cọ xát quá nhiều rồi, bây giờ xác định đến đây là để lấy thành tích chứng minh bản thân chứ không phải là để lấy kinh nghiệm nữa”.

Tinh thần đoàn kết của các anh em trong đội tất cả đều được gắn kết từ HLV Park, chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng ông đã tạo được mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, truyền cảm hứng mạnh mẽ và tinh thần thép. Ông Park đã cấm các cầu thủ khi ăn không được dùng điện thoại để các cầu thủ có cơ hội nói chuyện, hiểu biết về nhau nhiều hơn. Với các cầu thủ không được thi đấu nhiều, hoặc các cầu thủ không được thi đấu, ông đều biết cách để khiến họ cũng cảm thấy an lòng, cần cố gắng nhiều hơn và biết răng sẽ được thi đấu nếu có cơ hội.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

su-doan-ket-va-dong-luc-thi-dau-da-giup-bong-da-viet-nam-thanh-cong-duoi-ky-nguyen-hlv-park-hang
Cách đây mấy năm, chúng ta ai cũng biết răng những nhân tố chính của U22 Vietnam Công Phượng Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Hậu đã rời khỏi Sea Games 29 với sự thất vọng lớn như thế nào.

Mong sao bóng đá Vietnam với V-League sẽ ngày càng trong sạch để các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thể hiện mình và hi vọng chúng ta sẽ vươn mình như Iceland đã làm sau Euro 2016, họ đã đoạt vé chính thực dự World Cup 2018. Tất nhiên mình không nói Vietnam phải giành vé dự World Cup như Iceland nhưng mong sao họ thi đấu tốt như vầy để mang về những khoảnh khắc tuyệt vời như vừa rồi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2