GMT +7
Indonesian Odds

Thắng 2 trận liền, HLV Troussier cho học trò ăn chơi 2 ngày: ‘Tôi muốn các em có tinh thần thoải mái’

Thầy trò HLV Troussier khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với những động thái mới nhất tại SEA Games. Cụ thể, các thành viên đến từ mảnh đất hình chữ S đã “ăn chơi” tẹt ga sau 2 trận toàn thắng. 

Thắng 2 trận liền, HLV Troussier cho học trò ăn chơi 2 ngày

Với quãng nghỉ 5 ngày kể từ sau chiến thắng trước Singapore, U22 Việt Nam đã có kế hoạch cho các trận đấu khó khăn sắp tới. Mới nhất, đoàn quân HLV Troussier khiến fan Việt bất ngờ khi nghỉ tập 2 buổi liên tiếp. 

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập vào ngày 5/5 để chuẩn bị cho màn so tài với Malaysia vào ngày 8/5. Dẫu vậy, HLV Troussier bất ngờ thay đổi kế hoạch, cho toàn đội nghỉ tập ở sân bãi để ở lại khách sạn. Cụ thể, văn Tùng và các đồng đội ở lại khách sạn, thả lỏng tại bể bơi và luyện tập trong phòng gym.

thang-2-tran-lien-hlv-troussier-cho-hoc-tro-an-choi-2-ngay-toi-muon-cac-em-co-tinh-than-thoai-mai
Thắng 2 trận liền, HLV Troussier cho học trò ăn chơi 2 ngày: ‘Tôi muốn các em có tinh thần thoải mái’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Đáng chú ý, đây cũng là buổi thứ 2 liên tiếp sau chiến thắng trước Singapore, U22 Việt Nam hủy tập chuyên môn. Trước đó 1 ngày, đội bóng đến từ mảnh đất hình chữ S cũng thư giãn, tập gym tại khách sạn. 

Rõ ràng, việc U22 Việt Nam “ăn chơi” 2 ngày liên tiếp trong bối cảnh SEA Games 32 đang bước vào giai đoạn cam go là điều chưa có tiền lệ. Bình thường thì sau 1 ngày thả lỏng cơ bắp tại khách sạn, toàn đội sẽ sớm trở lại tập luyện chuyên môn. 

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

u22-vn
Thầy trò HLV Troussier khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với những động thái mới nhất tại SEA Games. Cụ thể, các thành viên đến từ mảnh đất hình chữ S đã “ăn chơi” tẹt ga sau 2 trận toàn thắng.

Mới nhất, 1 thành viên trong ban huấn luyện U22 Việt Nam chia sẻ: ‘Phải tới ngày 8/5 mới đá với Malaysia nên chúng tôi không hề lo lắng. HLV Troussier muốn các học trò được nghỉ ngơi, thư giãn 2 ngày để có tinh thần sảng khoái nhất. Kể cả ở lại khách sạn, chúng tôi cũng có những bài tập khoa học’. 

‘Tôi muốn các em có tinh thần thoải mái. Lịch thi đấu SEA Games khá dày đặc với 2-3 ngày/trận nên tôi cần có toan tính để các học trò có thể trạng, sức khỏe tốt nhất’, HLV Troussier nói. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2