GMT +7
Indonesian Odds

Thành công của thầy Park tại Việt Nam: Tuân thủ chiến thuật, yếu tố con người và điểm rơi phong độ

Hồi ức Thường Châu 2018, sẽ không phải là nói quá khi nói rằng U23 Vietnam của chúng ta là 1 trong những đội bóng khó lường và khó chịu bậc nhất tại giải vừa rồi. Mỗi 1 trận đấu, mỗi 1 đối thủ, ông Park đều áp dụng 1 cách chơi khác nhau khiến cho chúng ta không trận nào giống trận nào để khiến cho đối thủ khó bắt bài chúng ta hơn.

Tuân thủ chiến thuật, yếu tố con người và điểm rơi phong độ

Có những thời khắc chúng ta chơi với 5 hậu vệ, nhưng cũng có thể chuyển qua với 3 trung vệ trong khi 2 bên cánh dâng cao để hỗ trợ cho mặt trận tấn công, trận gặp U23 Qatar với Hồng Duy và Văn Thanh là ví dụ rõ nét nhất. Luôn vào sân với 1 tâm thế rằng biết người biết ta.

Ông Park luôn muốn có 1 tỉ số hòa khi kết thúc hiêp 1 của các trận đấu, để rồi sau đó sang hiệp 2, chúng ta dần dần đẩy nhanh tốc độ hơn và có những thời khắc dồn ép đối thủ. Để có được 1 cách chơi hiện đại như vậy, sự thấm nhuần, ăn ý và tuân thủ chiến thuật của các cầu thủ là vô cùng quan trọng trong 1 tập thể 23 con người. 2 trận đáu với U23 Iraq và Qatar, chúng ta có thể thấy liên kết giữa các cầu thủ là rất tốt.

hlv-park
Thành công của thầy Park tại Việt Nam: Tuân thủ chiến thuật, yếu tố con người và điểm rơi phong độ.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Lứa U23 này là sự kêt hợp giữa lứa U19 đời đầu năm 2014 của HAGL, lứa U19 năm 2016 khi vào đến bán kết U19 Châu Á và U20 năm 2017 khi tham dự World Cup. 8 cầu thủ đã từng tham dự U23 Châu Á năm 2016 và 6 càu thủ tham gia U20 World Cup năm ngoái.

Điều này cho thấy rằng các cầu thủ U23 Vietnam năm nay đều có kinh nghiệm thi đấu quốc tế khá dày dạn nên sự va đập và cọ xát quốc tế là rất lớn đã không có việc bị quá choáng ngợp trước các đồi thủ mạnh hàng đầu châu lục như Hàn, Úc, Qatar, Iraq, Uzb và sự tự tin được nâng lên đáng kể như mình đã nói ở phần 1.

Ngoài những cầu thủ đá chính ra, là sự thay người vô cùng tuyệt vời của ông Park, các cầu thủ dự bị khi được đưa vào sân đều thể hiện được rất tốt vai trò của mình. Văn Toàn và Đức Chinh đã chơi rất hay trong trận gặp U23 Iraq khi chúng ta bị dẫn trước 2-1, Hồng Duy góp phần lớn thay đổi thế trận của chúng khi gặp  U23 Qatar và đặc biệt là 2 vũ khí bí mật từ SLNA, Phan Văn Đức và Xuân Mạnh.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

park-hang-seo
Hồi ức Thường Châu 2018, sẽ không phải là nói quá khi nói rằng U23 Vietnam của chúng ta là 1 trong những đội bóng khó lường và khó chịu bậc nhất tại giải vừa rồi. Mỗi 1 trận đấu, mỗi 1 đối thủ, ông Park đều áp dụng 1 cách chơi khác nhau khiến cho chúng ta không trận nào giống trận nào để khiến cho đối thủ khó bắt bài chúng ta hơn.

Xuân Mạnh thay thế rất tốt cho Văn Hậu khi được tin dùng, còn Văn Đức chơi tuyệt hay khi được xếp đá chính trong trận 3 trận cuối cùng. Rồi còn đó sự hi sinh của Công Phượng khi đá vị trí tiền đạo cắm, tạo nhiều khoảng trống hơn cho đồng đội và đặc biệt là Quang Hải. Sự  kết hợp của Xuân Trường và Đức Huy ở khu vực giữa tương đồng như Pirlo-Gattuso ở AC Milan và quan trọng bậc nhất là sự tỏa sáng trong những thời khắc sinh tử của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2