GMT +7
Indonesian Odds

Thất bại tại U20 châu Á, HLV Shin Tae Yong bật khóc: 'Có lẽ ngày tôi mất ghế không còn xa'

Với 3 điểm có được từ lượt trận thứ hai bảng A, U20 Indonesia đang đứng trước cơ hội giành suất đá tứ kết giải U20 châu Á 2023. Tuy nhiên, trận hòa 0-0 trước Uzbekistan ở lượt trận cuối đã khiến họ bị loại. HLV Shin Tae Yong bật khóc vì ông biết chiếc ghế của mình sẽ không giữ được lâu nữa.

U20 châu Á 2023: Indonesia bất ngờ đá ‘chung kết’ với nước chủ nhà Uzbekistan

Indonesia tham gia giải U20 châu Á 2023 với tâm lý thoải mái không cần quan tâm đến kết quả vì chắc suất đá U20 World Cup 2023 khi là nước chủ nhà. Thế nên, sau khi thất bại 0-2 trước U20 Iraq và nhận chỉ trích nặng nề thì các học trò của HLV Shin Tae Yong vẫn khá thoải mái.

that-bai-tai-u20-chau-a-hlv-shin-tae-yong-bat-khoc-co-le-ngay-toi-mat-ghe-khong-con-xa
Thất bại tại U20 châu Á, HLV Shin Tae Yong bật khóc: 'Có lẽ ngày tôi mất ghế không còn xa'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau lượt trận đầu tiên, U20 Indonesia được cho đã hết cơ hội đi tiếp vì 2 đối thủ còn lại của họ tại bảng A là Uzbekistan và Syria đều được đánh giá mạnh hơn hẳn. 

Tuy nhiên, khi đối đầu Syria, đội bóng xứ vạn đảo đã trình diễn vô cùng ấn tượng. Họ thi đấu lột xác và có bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút 34. Thời gian còn lại của trận đấu, đại diện Tây Á liên tục dồn lên tấn công mong tìm kiếm bàn thắng. 

Mang nặng tâm lý phải thắng sau lượt trận đầu thất bại trước đội chủ nhà nhưng U20 Syria không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Thêm vào đó, hàng thủ của Indonesia cũng chơi chặt chẽ khiến đội bóng Tây Á đành chấp nhận về tay trắng.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

that-bai-tai-u20-chau-a-hlv-shin-tae-yong-bat-khoc-co-le-ngay-toi-mat-ghe-khong-xa
Với 3 điểm có được từ lượt trận thứ hai bảng A, U20 Indonesia đang đứng trước cơ hội giành suất đá tứ kết giải U20 châu Á 2023. Tuy nhiên, trận hòa 0-0 trước Uzbekistan ở lượt trận cuối đã khiến họ bị loại. HLV Shin Tae Yong bật khóc vì ông biết chiếc ghế của mình sẽ không giữ được lâu nữa.

Với 3 điểm có được, U20 Indonesia bất ngờ vươn lên vị trí số 3 bảng A và nuôi hy vọng đi tiếp. Lượt trận cuối, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ gặp đội chủ nhà Uzbekistan vào ngày 7/3. Đây được coi là trận ‘chung kết’ với đại diện xứ vạn đảo để giành vé đi tiếp.

Và rồi, dù đã rất cố gắng nhưng U20 Indonesia chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Uzbekistan. Kết quả này đã khiến họ bị loại. Thất bại tại U20 châu Á, HLV Shin Tae Yong bật khóc: 'Đã làm việc tại Indonesia 3 năm nhưng tôi vẫn chưa có thành tích gì. Có lẽ ngày tôi mất ghế không còn xa'.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2