GMT +7
Indonesian Odds

Thầy Park: ‘Ông Troussier là HLV giỏi, mong fan Việt hãy tin tưởng ông ấy’

Còn nhớ tại Doha Cup hồi tháng 3 vừa qua, HLV Troussier từng bị chỉ trích vì không giúp U22 Việt Nam thắng bất cứ trận nào.

‘Ông Troussier là HLV giỏi, mong fan Việt hãy tin tưởng ông ấy’

Tuy nhiên, thầy Park khẳng định ông Troussier là HLV giỏi, người hâm mộ hãy cho ông ấy thời gian để chứng minh năng lực. Và rồi, những gì thầy Park nói đã đúng khi HLV Troussier giúp U22 Việt Nam hòa Thái Lan, thắng Malaysia để tiến vào bán kết SEA Games. 

thay-park-ong-troussier-la-hlv-gioi-mong-fan-viet-hay-tin-tuong-ong-ay
Thầy Park: ‘Ông Troussier là HLV giỏi, mong fan Việt hãy tin tưởng ông ấy’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau khi hết nhiệm kỳ cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chính thức rời đi. Thế chỗ nhà cầm quân người Hàn Quốc chính là HLV Troussier. Giải đấu đầu tiên mà vị chiến lược gia người Pháp làm việc cùng bóng đá Việt chính là Doha Cup 2023. Lúc đó, HLV Troussier cùng U22 Việt Nam đã để thua Iraq, UAE và chỉ hòa Kyrgyzstan.

Dù chỉ là giải đấu giao hữu cọ xát, thắng thua không quan trọng, thế nhưng HLV Troussier và U22 Việt Nam lại nhận vô vàn chỉ trích từ những người hâm mộ khó tính. Họ chê bai ông Troussier trước và tới tận lúc SEA Games diễn ra. Phải tới lúc U22 Việt Nam cầm hòa Thái Lan vào ngày hôm qua (11/5), nhiều người mới bắt đầu ‘quay xe’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

thay-park-ong-troussier-la-hlv-gioi-mong-fan-viet-hay-tin-tuong-ong
Còn nhớ tại Doha Cup hồi tháng 3 vừa qua, HLV Troussier từng bị chỉ trích vì không giúp U22 Việt Nam thắng bất cứ trận nào.

Thấu hiểu những áp lực mà người đồng nghiệp đang đón nhận, HLV Park Hang Seo nói: ‘Các bạn đừng thấy thất bại ở một giải giao hữu như Doha Cup mà vội vã phán xét năng lực của ông Troussier. Tôi chỉ muốn nói rằng ông ấy cần thêm nhiều thời gian để chứng minh tài năng, làm quen với các học trò’.

‘Ông ấy mới làm việc cùng VFF nên cần thời gian để quản lý cả U22 và ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, các tuyển thủ cũng cần nhiều thời gian để thích nghi, làm quen với chiến thuật, sơ đồ và cachs vận hành mới mà HLV Troussier đưa ra. Ông Troussier là HLV giỏi, mong fan Việt hãy tin tưởng ông ấy’, thầy Park nói thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2