GMT +7
Indonesian Odds

Theo Hernandez đã chính thức trả lời Arsenal

Ngôi sao người Pháp mới đây đã chính thức nói ra quyết định về tương lai của mình sau khi được liên kết mạnh mẽ đến Arsenal.

Theo Hernandez lên tiếng về cơ hội cập bến Arsenal

Thời gian gần đây, báo chí xứ sương mù không ngừng đồn đoán về việc Arsenal đang muốn chiêu mộ Theo Hernandez. Ngôi sao thuộc biên chế AC Milan hiện đang cho thấy phong độ thi đấu đáng nể.

Từ khi rời Real Madrid, chân sút người Pháp không ngừng thăng hoa tại San Siro. Suốt những mùa giải gần đây, anh không ngừng được xướng tên trong danh sách các cầu thủ hậu vệ trái hay nhất sân cỏ châu Âu.

theo-hernandez-da-chinh-thuc-tra-loi-arsenal
Theo Hernandez đã chính thức trả lời Arsenal.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chính vì tài năng và phong độ đang ở thời kỳ đỉnh cao mà Theo Hernandez nhận được sự quan tâm của rất nhiều các đội bóng trên thế giới. Trong số đó, các tuyển trạch viên của Pháo thủ cũng đặc biệt đánh giá cao chân sút thuộc biên chế AC Milan này.

Thế nhưng, việc đội chủ sân Emirates chiêu mộ Theo Hernandez lại không mấy dễ dàng. Theo những thông tin mới được cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan chắc chắn sẽ không có ý định bán đi ngôi sao của mình. Thậm chí, những lời đề nghị có giá lên đến 60 triệu dành cho Theo cũng không khiến đội bóng nước Ý để tâm.

Về phía Theo Hernandez, anh khẳng định bản thân không có ý định chuyển đi khỏi San Siro.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ars-vo-doi
Ngôi sao người Pháp mới đây đã chính thức nói ra quyết định về tương lai của mình sau khi được liên kết mạnh mẽ đến Arsenal.

‘Tôi muốn mình được chơi bóng tại AC Milan thật lâu. Tương lai đi đâu tôi chưa nghĩ đến vì thứ tôi quan tâm nhất là hiện tại. Không trân trọng hiện tại thì ta sẽ không thể đến được tương lai tốt đẹp. Từ ngày đầu tiên đến đây tôi đã hạnh phúc và tôi tự hào với những gì mình đang làm được ở đội bóng này’ -  Theo Hernandez nói.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2