GMT +7
Indonesian Odds

Thua thảm ‘đại gia’ hạng Nhất, Hải Quế cùng đồng đội toang từ vòng gửi xe Cúp QG: ‘U là trời’

Thất bại trước đội hạng Nhất Bình Phước đã buộc đội bóng SLNA phải dừng chân ngay tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022

Điều tiếc nuối cho các cầu thủ xứ Nghệ tại vòng 1 Cúp Quốc gia

Sông Lam Nghệ An đã chuẩn bị đội hình mạnh nhất cho giải đấu cấp quốc gia. Đội bóng có nhiều lợi thế hơn đội chủ nhà và được kỳ vọng đi sâu hơn vào vòng trong. Điều bất ngờ, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, SLNA luôn phải ở thế phòng ngự. Nhiều cơ hội ghi bàn dành cho các cầu thủ Bình Phước. Điển hình ngay ở phút thứ 8 trận đấu, Ngô Hồng Phước tung cú sút xa khiến cho thủ môn Văn Hùng của SLNA cố gắng cản phá bóng vào khung thành.

anh-que
Thua thảm ‘đại gia’ hạng Nhất, Hải Quế cùng đồng đội toang từ vòng gửi xe Cúp QG: ‘U là trời’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Những phút tiếp theo của hiệp 1, thế trận có lợi nghiêng hẳn về bên phía đội bóng Bình Phước. Cầu thủ Hồng Phước và Văn Quý lần lượt có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, thiếu chút may mắn cho các cầu thủ Bình Phước khi chưa ghi được bàn thắng trong hiệp 1 của trận đấu. 

Sau đó, SLNA có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Tận dụng cơ hội đối phương lên hơi cao, Phan Văn Đức có cú sút xa từ giữa sân bóng. Tuy nhiên, bóng bị chệch hướng ra ngoài nên SLNA mất cơ hội ghi điểm. 

Vào hiệp 2 của trận đấu, cơ hội ghi bàn ở phút thứ 48 dành cho SLNA khi cầu thủ Văn Bách có cú sút từ cánh phải vào khung thành đội chủ nhà. Điều đáng tiếc là thủ môn Văn Huyền đã cản phá thành công pha bóng. Sau đó, Phan Văn Đức hi vọng ghi bàn ở pha bóng có khoảng cách 25m nhưng bóng lại bị lệch mục tiêu trong giây phút cuối cùng.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

hai-que
Thất bại trước đội hạng Nhất Bình Phước đã buộc đội bóng SLNA phải dừng chân ngay tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022.

Từ một đội bóng đang ở thế tấn công và có nhiều pha gây nguy hiểm cho khung thành đối phương thì SLNA bất ngờ nhận 2 bàn thua liên tiếp trước Bình Phước. Ở phút 55 cầu thủ Hồng Phước tận dụng tốt cơ hội từ đồng đội và thành công mở tỷ số trận đấu. Chỉ 2 phút sau, khung thành SLNA lại rung chuyển bởi bàn thắng đến từ cầu thủ Kiên Cường. 

Tưởng chừng SLNA sẽ nhụt chí trước 2 bàn thắng liên tiếp đến từ Bình Phước, điều bất ngờ là vào phút 76, cầu thủ Phúc Tịnh đã có pha dứt điểm mang lại một bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ. Bị dẫn trước 2-1, SLNA đã buộc phải dừng chân tại vòng đầu tiên Cúp Quốc gia.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2