GMT +7
Indonesian Odds

Thua thảm Iraq và UAE, U23 Việt Nam bị báo Trung Quốc chê thảm bại

Sau trận thua của thầy trò HLV Philippe Troussier trước U23 Iraq tại Doha Cup 2023, báo chí Trung Quốc đã thể hiện thái độ vô cùng bất ngờ.

U23 Việt Nam bị báo Trung Quốc chê thảm bại

Những sự kiện liên quan đến bóng đá Việt Nam luôn nhận được sự chú ý của truyền thông khu vực. Sau trận thua 0-3 của U23 Việt Nam trước U23 Iraq mới đây, hàng loạt trang tin tức thể thao của Đông Nam Á đã lần lượt đưa tin.

Mới đây, báo chí Trung Quốc cũng đã có bài viết về trận thua không bàn gỡ đầy bất ngờ của thầy trò HLV Philippe Troussier.

thua-tham-iraq-va-uae-u23-viet-nam-bi-bao-trung-quoc-che
Thua thảm Iraq và UAE, U23 Việt Nam bị báo Trung Quốc chê thảm bại.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo đó, trang 163.com của đất nước đông dân nhất thế giới có bài so sánh giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong lượt trận ra quân tại Doha Cup 2023. Trong bài viết, tác giả đã không giấu nổi sự bất ngờ trước kết quả của đại diện cờ đỏ sao vàng. Nhất là khi U23 Việt Nam nhận tới 3 bàn thua liên tiếp.

‘Các trận đấu ở lượt đầu tiên giải Doha Cup năm nay đã kết thúc. Trong các trận này thì đáng ngạc nhiên nhất là kết quả thua của U23 Việt Nam trước Iraq. Bóng đá Việt Nam mấy năm nay không ngừng lớn mạnh và có vị thế nhất định tại châu lục. Dù không còn ở đỉnh cao nhưng việc để thua đối thủ tầm trung như U23 Iraq tới 3 bàn là quá khó tin’ -  trang 163.com viết.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

thua-tham-iraq-va-uae-u23-viet-nam-bi-bao-trung-quoc-che-tham-bai
Sau trận thua của thầy trò HLV Philippe Troussier trước U23 Iraq tại Doha Cup 2023, báo chí Trung Quốc đã thể hiện thái độ vô cùng bất ngờ.

Cùng với đó, trang tin xứ Trung này cũng đã bình luận về các tình huống nhận thẻ đỏ và việc chơi thiếu người của U23 Việt Nam.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2