GMT +7
Indonesian Odds

Tiến Dũng sắp rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp vì bị TP.HCM sa thải: 'Hậu quả của việc bỏ bê tập luyện, chỉ lo quảng cáo là vậy'

Các cầu thủ CLB TP. HCM trong đó có Bùi Tiến Dũng mong muốn mức lót tay cao hơn 10% mức giá của Ban lãnh đạo CLB đưa ra. Sắp tới, vụ việc sẽ được VFF xử lý. Nếu phần thắng nghiêng về phía CLB, tương lai các cầu thủ sẽ tăm tối và không có nhiều hy vọng để phát triển sự nghiệp.

Cực sốc với thông tin thủ môn quốc dân ngày nào có nguy cơ thất nghiệp

Vào ngày 7 và 8/4 vừa qua, CLB TP.HCM có 11 các cầu thủ đã đình công, bỏ việc tập luyện trong trận đấu gặp Sài Gòn FC. Cuộc thương lượng của luật sư đại diện của nhóm cầu thủ và Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng không thống nhất được yêu cầu mong muốn của các bên. CLB vẫn giữ nguyên lập trường ban đầu khi đưa con số 10% tiền lót tay vì mùa giải V.League 2021 kết thúc sớm hơn so với dự định ban đầu. Các cầu thủ vẫn hy vọng có mức giá cao hơn.

bui-tien-dung
Tiến Dũng sắp rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp vì bị TP.HCM sa thải: 'Hậu quả của việc bỏ bê tập luyện, chỉ lo quảng cáo là vậy'.

>> KQBD hôm nay <<

Màn đàm phán xoay quanh chủ đề này kéo dài khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ trong chiều 14/4. Nhưng chung cuộc, đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Cũng vì thế, Vụ việc nhiều khả năng được gửi lên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Nếu CLB TP.HCM bị xử thua, họ sẽ trả tiền đầy đủ cho các cầu thủ, ngược lại, nếu họ thắng, các cầu thủ này sẽ khó ở lại đội bóng và chỉ nhận được nửa số tiền thù lao.

Cuộc thương lượng kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ vào chiều ngày 14/4. Kết quả là không tìm được tiếng nói chung giữa hai bên tham gia. Có nhiều khả năng vụ việc sẽ được Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đứng ra giải quyết. Phần thắng nghiêng về 11 cầu thủ thì họ sẽ được thanh toán đầy đủ, nếu như kết quả ngược lại họ sẽ phải “dứt áo ra đi”.

Danh sách các cầu thủ đang có bất đồng với CLB TP. HCM bao gồm: Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Thanh Thắng, Nguyễn Tăng Tiến, Ngô Tùng Quốc, Trần Thanh Bình,  Thân Thành Tín, Phạm Hoàng Lâm, Bùi Văn Đức, Võ Huy Toàn và Phạm Trùm Tỉnh. Trong đó thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi buộc phải rời CLB.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

tien-dung
Tiến Dũng sắp bị TP.HCM sa thải.

Vào thời điểm năm 2018 Nguyễn Tiến Dũng được đánh giá là thủ môn số 1 của Việt Nam. Những năm sau đó anh mất dần phong độ và hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Một thời gian anh đã tham gia các CLB Thanh Hóa, Hà Nội và nay là TP. HCM nhưng anh anh liên tục mắc sai lầm dẫn đến việc anh mất dần cơ hội ra sân thi đấu.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng có nhiều khả năng bị thất nghiệp  V.League. Việc các CLB tại giải cao nhất mời anh tham gia CLB là việc khó xảy ra. Theo dự đoán, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Cần Thơ bởi vì Chủ tịch CLB - Ông Nguyễn Đắc Văn, hiện lại đang chính là người đại diện của Bùi Tiến Dũng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2