GMT +7
Indonesian Odds

Tiết lộ lý do khó tin khiến Văn Quyến bán độ

Văn Quyến từng được coi là thần đồng bóng đá Việt Nam nhưng anh đã mất hết hoàn toàn sự nghiệp chỉ vì bán độ. Cho đến giờ, lý do cầu thủ xứ Nghệ bán độ vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hé lộ nguyên nhân động trời khiến Văn Quyến bán độ

Trong các thế hệ cầu thủ của bóng đá Việt Nam, Văn Quyến thực sự được coi là một thần đồng hiếm thấy. Sở hữu tài năng thiên bẩm nên cựu tiền đạo số 10 được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Tuy nhiên, vụ án bán độ động trời của Văn Quyến cùng 6 đồng đội tại SEA Games 2005 cũng là sự kiện vô tiền khoáng hậu tại dải đất hình chữ S. 

tiet-lo-ly-do-kho-tin-khien-van-quyen-ban-do
Tiết lộ lý do khó tin khiến Văn Quyến bán độ.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Khi đó, cầu thủ sinh năm 1984 đã cùng 6 đồng đội tham gia bán độ trận bán kết gặp U23 Malaysia. Chỉ cần đá hòa trong hai hiệp chính, 7 cầu thủ sẽ nhận về số tiền hàng tỷ đồng. Thế nhưng mọi chuyện đã bị phát hiện và Công Vinh dưới sự sắp xếp bất ngờ của HLV Alfred Riedl nhanh chóng khiến tỷ số được nâng lên 2-1 cho U23 Việt Nam.

Bị xử phạt vì số tiền 20 triệu đồng bán độ thành công trận thắng Myanmar trước đó, sự nghiệp của Văn Quyến gần như chấm hết.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

tiet-lo-ly-do-kho-tin-khien-van-quyen-ban-do-2003
Văn Quyến từng được coi là thần đồng bóng đá Việt Nam nhưng anh đã mất hết hoàn toàn sự nghiệp chỉ vì bán độ. Cho đến giờ, lý do cầu thủ xứ Nghệ bán độ vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Vốn sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng bằng tài năng, Văn Quyến sớm gặt hái được thành công. Mỗi trận đấu của anh tại U23 Việt Nam ở Bacolod chỉ cần thắng là bỏ túi vài chục triệu. Tuy nhiên, việc nhanh chóng giàu có khiến Quyến sa vào ăn chơi và nhúng chàm. Anh chọn bán độ, bán đi danh dự của tổ quốc chỉ vì 20 triệu.

Nguyên nhân chính là do thần đồng bóng đá Việt Nam muốn được ‘chung lưng đấu cật’ cùng các anh em. Lý do khác là anh bị đồng tiền làm mờ mắt và chưa có chính kiến nên bị lôi kéo, sa lầy.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2