GMT +7
Indonesian Odds

Tiết lộ thời gian nghỉ thi đấu của Gabriel Jesus sau ca phẫu thuật

Gabriel Jesus đã dính chấn thương khi thi đấu trong màu áo Brazil tại World Cup 2022. Mới đây cầu thủ này đã được phẫu thuật thành công và thời gian nghỉ ngơi đã chính thức được tiết lộ.

Gabriel Jesus chưa biết khi nào bình phục chấn thương khiến fan lo lắng

Theo đó, Gabriel Jesus đã dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Brazil trước Cameroon ở vòng bảng World Cup 2022. Thông báo của đội bóng nam Mỹ ngay sau trận đấu cho thấy cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã dính chấn thương đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu tại Qatar.

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi đã gặp tổn thương dây chằng giữa và phải tiến hành phẫu thuật vào ngày 6/12. 

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

tiet-lo-thoi-gian-nghi-thi-dau-cua-gabriel-jesus
Tiết lộ thời gian nghỉ thi đấu của Gabriel Jesus sau ca phẫu thuật.

Theo các bác sĩ, ca mổ của Gabriel Jesus đã diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật này thì chân sút người Brazil sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất trong vòng 3 tháng. Cầu thủ này chỉ có thể tiếp tục ra sân vào tháng 3 năm sau.

Thông tin về chấn thương của Gabriel Jesus là một đòn giáng mạnh với Arsenal. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1997 luôn là mũi tên hàng công không thể thay thế của Pháo thủ. Anh đã đóng góp 5 bàn thắng, 6 kiến tạo trong mọi đấu trường và giúp đội bóng bắc London vươn lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Priemier League.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

tiet-lo-thoi-gian-nghi-thi-dau-cua-gabriel-jesus-sau-ca-phau-thuat
Gabriel Jesus đã dính chấn thương khi thi đấu trong màu áo Brazil tại World Cup 2022. Mới đây cầu thủ này đã được phẫu thuật thành công và thời gian nghỉ ngơi đã chính thức được tiết lộ.

Mất đi Gabriel Jesus trong 3 tháng là tổn thất nặng nề buộc với ông Arteta phải có những tính toán mới để bổ sung đội hình. 

Về phía mình, Gabriel Jesus vừa đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh sau ca mổ. Cầu thủ người Brazil tươi cười và ra dấu “like”. Anh khẳng định bản thân sẽ trở lại lợi hại hơn xưa.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2