GMT +7
Indonesian Odds

Tình cũ Quang Hải đăng trạng thái khó hiểu khi đám cưới tới gần: 'Nước mắt em rơi'

Mới đây, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân vài dòng tâm sự gay hoang mang cho cộng đồng mạng. 

Tình cũ Quang Hải đăng dòng trạng thái khó hiểu khi thời điểm đám cưới tới gần

Trên Facebook, cô nàng đăng bức ảnh chụp nửa khuôn mặt với đôi mắt ngấn lệ cùng với dòng chia sẻ: "Nước mắt e rơi. Trò chơi kết thúc".

tinh-cu
Tình cũ Quang Hải đăng trạng thái khó hiểu khi đám cưới tới gần: 'Nước mắt em rơi'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Rất nhiều bạn bè và người theo dõi của cô thấy lo lắng cho “cô chủ tiệm nail”. Sắp tới, cô và diễn viên Anh Tú sẽ về chung một nhà, mọi người đều cảm thấy lo ngại cho mối quan hệ của hai người.

Một lúc sau, Anh Tú đã hài hước trêu chọc bà xã tương lai: “Đầu tư cả thuốc nhỏ mắt cơ đấy”. Huyền My cũng đáp trả lại: “Là do gió thổi vào cay mắt chứ không có dùng thuốc nhỏ mắt nhé”. Nhiều bạn bè của cả hai đã trêu chọc Huyền My là xin Anh Tú làm diễn viên vì cô diễn chân thật quá đã làm nhiều người lo lắng cho tình cảm của cặp đôi.

Trước đó, vào giữa tháng 3, người yêu cũ của Quang Hải chia sẻ đã đồng ý lời cầu hôn của Anh Tú. Cặp đôi đang trong quá trình chuẩn bị cho việc kết hôn. Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và hoàn tất các thủ tục trước đám cưới.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

tinh-yeu
Huyền My hồi còn mặn nồng cùng Quang Hải.

Quán quân Cười Xuyên Việt chia sẻ cả hai đã chính thức tìm hiểu nhau vào giữa năm 2021. Anh chàng gọi Huyền My là vợ rất tình cảm và chia sẻ rất may mắn khi được về chung một nhà với cô. Anh Tú tâm sự là anh và vợ sắp cưới đều mong muốn sự ổn định trong cuộc sống nên đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt năm 2016. Bước ra từ một gameshow nổi tiếng, anh chàng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, quay MV và làm người mẫu ảnh… Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng… Nam diễn viên từng được đề cử các giải thưởng lớn như Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019…

Huyền My đang làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô là chủ nhiều cơ sở làm nail từ Bắc vào Trung. 

Anh Tú đang là diễn viên triển vọng và nhiều tiềm năng. Chiến thắng trong Chương trình Cười Xuyên Việt 2016 giúp anh được nhiều khán giả biết đến. Anh có cơ hội nhận thêm nhiều vai diễn, nhận thêm nhiều hợp đồng quảng cáo…Cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng khi quyết định về chung một nhà với nhau.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2