GMT +7
Indonesian Odds

Trượt Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal đánh cược trong thương vụ 60 triệu euro

Sau khi không thể chiêu mộ được ngôi sao người Ukraina, Pháo thủ đối mặt với khó khăn trong việc lựa chọn tiền vệ xứng tầm.

Arsenal đánh cược trong thương vụ 60 triệu euro

Khi bản hợp đồng giữa Chelsea và Mykhaylo Mudryk được ký kết chóng vánh, mọi tính toán của Pháo thủ đều sụp đổ trong gang tấc. Chân sút 22 tuổi từng được cho sẽ đến Emirates đã chuyển hướng sang Stamford Bridge và đối đầu trực diện với Pháo thủ.

Việc mất đi mục tiêu chuyển nhượng lớn nhất khiến đội chủ sân Emirates buộc phải tìm kiếm chân sút thay thế. Nhiều thông tin tại Anh Quốc cho rằng, Pháo thủ đang muốn chiêu mộ Raphinha.

Trượt Mudryk vào tay Chelsea, Arsenal đánh cược trong thương vụ 60 triệu euro.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Đây là tuyển thủ từng lọt vào tầm ngắm của Arteta trong mùa hè 2022. Tuy nhiên, cuối cùng thì Pháo thủ đã bị Barcelona nẫng tay trên.

Thực tế, chân chạy cánh người Brazil vừa đến Camp Nou được nửa mùa giải nên việc chiêu mộ chắc chắn gần như là không dễ. Tuy nhiên, Raphinha hiện phải thường xuyên cạnh tranh suất đá chính tại Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng thể hiện không ngại lắng nghe những lời đề nghị về thương vụ của Raphinha ngay trong tháng Giêng. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Raphinha-ars
Sau khi không thể chiêu mộ được ngôi sao người Ukraina, Pháo thủ đối mặt với khó khăn trong việc lựa chọn tiền vệ xứng tầm.

Lý thuyết là vậy, nhưng theo các chuyên gia đánh già thì Raphinha thực sự là canh bạc với Arsenal. Trong bối cảnh Pháo thủ đang cần một tiền vệ hiệu quả thì chân sút người Brazil lại đang thể hiện phong độ bết bát. Cầu thủ này mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 15 lần được tung ra sân tại La Liga. So với mức giá 58 triệu euro thì thành tích này là quá…  thảm họa.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2