GMT +7
Indonesian Odds

Từ chối lên tuyển để sang đá cho Nhật, Công Phượng bị chỉ trích là ‘ăn cháo đá bát’

Nhiều thông tin cho rằng Công Phượng đã từ chối lời triệu hồi lên ĐT Việt Nam của thầy Park để chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu. Chính điều này đã khiến tiền đạo xứ Nghệ nhận nhiều chỉ trích nặng nề.

Công Phượng bị chỉ trích là ‘ăn cháo đá bát’

Vài ngày gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Công Phượng đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị sang Nhật thi đấu. Bến đỗ mới của tiền đạo 27 tuổi được VnExpress tiết lộ là Yokohama FC. Đây là đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại J-League 1 trong mùa giải 2023.

cong-phung
Từ chối lên tuyển để sang đá cho Nhật, Công Phượng bị chỉ trích là ‘ăn cháo đá bát’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, chân sút của HAGL vẫn ở Việt Nam và luyện tập cùng đội bóng phố núi. Dự kiến, anh sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng câu lạc bộ mới vào đầu năm sau.

Được biết, HLV Park Hang Seo mới đây đã gửi thư triệu tập bổ sung đối với Công Phượng để chuẩn bị thi đấu tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này chọn sang Nhật nên đã từ chối lời đề nghị của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cong-phuong
Nhiều thông tin cho rằng Công Phượng đã từ chối lời triệu hồi lên ĐT Việt Nam của thầy Park để chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu. Chính điều này đã khiến tiền đạo xứ Nghệ nhận nhiều chỉ trích nặng nề.

Ngay lập tức, thông tin chân sút người Nghệ An từ chối thi đấu cho màu cờ sắc áo tổ quốc đã khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà bức xúc. Hàng loạt bình luận chỉ trích Công Phượng đã được đưa ra như: ‘Ăn cháo đá bát, vì lợi ích bản thân mà quên luôn tổ quốc’, ‘chỉ vì tiền lương cao mà không màng đến nước nhà’, ‘lúc đội tuyển cần thì lại dứt áo ra đi. Suy nghĩ ích kỷ đến khó tiêu’…

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2