GMT +7
Indonesian Odds

Tỷ phú Qatar lại hoãn kế hoạch thâu tóm MU khiến fan tiếc nuối: 'Bao giờ mới thoát khỏi nhà Ed Gỗ'

Việc bỏ giá lần hai cho nhà Glazer để thâu tóm MU hiện được cả Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe lẫn hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trì hoãn.

Tỷ phú Qatar lại hoãn kế hoạch thâu tóm MU

Mới đây, báo chí xứ sương mù đã liên tục đưa tin về thương vụ mua bán Manchester United. Tuy nhiên, dù vòng đấu thầu thứ hai được gia hạn vào rạng sáng 23/3 thì vẫn có rất nhiều bất ngờ xảy ra.

Cuộc chiến giành quyền sở hữu Quỷ đỏ được cho đang vô cùng kịch tính. Hiện hai nhà đầu tư lớn nhất là Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar, Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani và tỷ phú Jim Ratcliffe đều cùng trì hoãn việc bỏ giá lần hai cho thương vụ tưởng như đã chắc chắn này.

ty-phu-qatar-lai-hoan-ke-hoach-thau-tom-mu-khien-fan-tiec-nuoi
Tỷ phú Qatar lại hoãn kế hoạch thâu tóm MU khiến fan tiếc nuối: 'Bao giờ mới thoát khỏi nhà Ed Gỗ'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tờ Guardian mới đây đưa tin, thời hạn cuối cùng để các nhà đầu tư bỏ giá mua lại MU vẫn chưa được chốt. Tuy nhiên, tỷ phú Jim Ratcliffe cho biết sẽ đưa ra mức giá lần hai trước cuối tuần này.

Trước đó, trong lần bỏ giá đầu tiên cho MU, mức giá được trả cao nhất là 4,5 tỷ bảng. Cả tỷ phú Jim Ratcliffe lẫn hoàng thân Qatar đều bày tỏ sẽ không chi tới 6 tỷ bảng như yêu cầu của nhà Glazer.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

Man-United
Việc bỏ giá lần hai cho nhà Glazer để thâu tóm MU hiện được cả Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe lẫn hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trì hoãn.

Tính tới thời điểm hiện tại, thương vụ mua lại MU mới chỉ thu hút hai doanh nhân người Trung Đông trả giá công khai. Trong khi hoàng thân Qatar muốn mua đứt toàn bộ Quỷ đỏ thì tỷ phú Jim Ratcliffe lại chỉ muốn mua khoảng 69% cổ phần từ nhà Glazer.

Giới chủ hiện tại của MU cũng có khả năng sẽ bán một số cổ phần nhỏ cho quỹ đầu tư Mỹ. Điều này giúp họ vẫn nắm quyền quản lý tại Old Trafford.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2