GMT +7
Indonesian Odds

U22 Việt Nam bắt buộc phải loại thêm 4 cầu thủ: Hàng tiền vệ sẽ bị trảm?

Dựa vào tình hình hiện tại, rất có thể 4 cái tên cuối cùng của U22 Việt Nam bị HLV Troussier loại khỏi danh sách thi đấu SEA Games 32 sẽ nằm ở hàng tiền vệ.

U22 Việt Nam bắt buộc phải loại thêm 4 cầu thủ

Theo quy định của SEA Games 32, những đội tuyển tham dự môn bóng đá nam chỉ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự trù. Lần sang Campuchia này, HLV Troussier đã mang theo 24 cầu thủ. Như vậy, vị thuyền trưởng người Pháp sẽ phải loại tiếp 4 cầu thủ để chốt danh sách chính thức trước khi giải đấu khởi tranh.

u22-viet-nam-bat-buoc-phai-loai-them-4-cau-thu-hang-tien-ve-se-bi-tram
U22 Việt Nam bắt buộc phải loại thêm 4 cầu thủ: Hàng tiền vệ sẽ bị trảm?

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với đội hình 24 cầu thủ hiện tại thì chắc chắn sẽ có một thủ môn bị chuyển sang trạng thái dự phòng. Theo dự đoán, Cao Văn Bình sẽ không được chọn vì anh không được cho ra sân trong 2 trận giao hữu mới đây.

Ngoài ra, 3 cái tên còn lại được dự đoán sẽ nằm ở hàng tiền vệ. Nguyên nhân là các cầu thủ được triệu tập cho vị trí này đều ở vai trò thử nghiệm. Trong số 9 tiền vệ được gọi tập trung cho SEA Games 32 thì phần lớn lại không được đá ở Doha Cup.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

u22-vn
Dựa vào tình hình hiện tại, rất có thể 4 cái tên cuối cùng của U22 Việt Nam bị HLV Troussier loại khỏi danh sách thi đấu SEA Games 32 sẽ nằm ở hàng tiền vệ.

Với 4 trung vệ hiện có là Trần Quang Thịnh, Lương Duy Cương, Vũ Tiến Long và Phan Tuấn Tài thì rất khó để loại thêm cầu thủ nào. Vị trí tiền vệ có 4 cầu thủ thì Lê Văn Đô và Khuất Văn Khang đều chơi được ở 2 biên nên khả năng 1 hậu vệ biên sẽ bị loại.

Hàng tiền đạo của U22 Việt Nam hiện có 5 cầu thủ là Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Quốc Việt và Bùi Vĩ Hào. Trong đó, duy chỉ có Văn Tùng rơi vào diện cân nhắc vì vừa trở lại sau chấn thương.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2