GMT +7
Indonesian Odds

Van Persie tin rằng Arsenal sẽ đăng quang Premier League

Arsenal duy trì vị trí dẫn đầu của họ tại Premier League với cách biệt 3 điểm so với Man City.

Van Persie tin Ars sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Điều này đặt chúng ở một vị trí thuận lợi hơn, với ít áp lực hơn để thực hiện trên nhiều mặt trận. Cựu tiền đạo của Arsenal, Robin Van Persie, đã bày tỏ sự tự tin của mình vào cơ hội giành được danh hiệu giải đấu của Arsenal.

Nói chuyện với Sky Sports, người Hà Lan tuyên bố: "Tại thời điểm này trong mùa giải, mọi điểm, dù nhỏ đến đâu, có tác động đáng kể đến cuộc đua giành chức vô địch."

van-persie-tin-rang-arsenal-se-dang-quang-premier-league
Van Persie tin rằng Arsenal sẽ đăng quang Premier League.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mặc dù phải đối mặt với một trò chơi đầy thách thức, Arsenal vẫn kiên trì và đảm bảo những điểm quan trọng. Đây là dấu hiệu của một đội vô địch và khả năng vượt qua nghịch cảnh của Arsenal sẽ chỉ củng cố họ trong tương lai. Họ đang dần cải thiện với mỗi trận đấu và sẽ tiếp tục làm như vậy.

Tình hình tranh dành ngôi vị quán quân tại Premier League đang trở nên gay cấn và kịch tính hơn bao giờ hết. Với chỉ còn 8 trận đấu nữa, Arsenal đang đứng trước những trận chiến quyết định để xác định số phận của mùa giải này. Trong số đó, trận đấu với Man City được xem là một trong những thử thách khó khăn nhất với tham vọng vô địch của đội bóng thành London.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

van-persie-tin-rang-arsenal-se-dang-quang-premier-league-2023
Arsenal duy trì vị trí dẫn đầu của họ tại Premier League với cách biệt 3 điểm so với Man City.

Tuy nhiên, dù có những trận đấu khó khăn trước mắt, tôi vẫn tự tin rằng Arsenal có khả năng giành chiến thắng và giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Đội bóng này đã trải qua một hành trình đầy sóng gió, nhưng với sự lãnh đạo tài tình của HLV Mikel Arteta và tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, tôi tin rằng Arsenal có thể vượt qua mọi thử thách để giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2004.

Một điều đáng chú ý là Robin van Persie, người đã từng khoác áo Arsenal trong quá khứ, nhưng lại không giành được danh hiệu nào cùng đội bóng này. Sự ra đi của anh đến MU đã giúp anh ta thực hiện giấc mơ vô địch Premier League. Tuy nhiên, với tinh thần đồng đội và sự quyết tâm, Arsenal có thể thực hiện được mục tiêu của mình và đưa danh hiệu Premier League trở lại sân Emirates.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2