GMT +7
Indonesian Odds

Văn Toàn được 4 đại gia tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu săn đón: 'Tốc độ của Toàn như Mbappe'

Tiền đạo của HAGL hiện đang là cái tên thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Có tới 4 đôi bóng nước ngoài đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ quê Hải Dương.

Văn Toàn được 4 đội bóng nước ngoài mời về thi đấu

Nguyễn Văn Toàn nằm trong danh sách các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với HAGL. Theo thông tin trước đó, bầu Đức sẵn sàng để các học trò ra đi tìm bến đỗ  mới sau khi mùa giải 2022 khép lại.

van-toan-duoc-4-doi-bong-nuoc-ngoai-moi-ve-thi-dau
Văn Toàn được 4 đại gia tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu săn đón: 'Tốc độ của Toàn như Mbappe'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong số những cầu thủ thuộc khóa 1 Học viện HAGL JMG thì Văn Toàn là cái tên thu hút sự chú ý lớn nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng trong nước. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định tiền đạo quê Hải Dương đang cân nhắc đến việc xuất ngoại.

Hiện tại, đang có 4 đội bóng ngoại quốc đánh giá cao và muốn chiêu mộ Nguyễn Văn Toàn. Ông Kim Sang Ik, HLV trưởng của CLB Jeonbuk Hyundai Motors vẫn luôn dành nhiều lời khen cho tiền đạo 26 tuổi. Ngay khi biết thông tin hợp đồng của cầu thủ này và HAGL sắp hết hạn, Jeonbuk Hyundai đã bày tỏ mong muốn mời Văn Toàn sang thi đấu.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

van-toan-duoc-4-doi-bong-nuoc-ngoai-moi-ve-thi-dau
Tiền đạo của HAGL hiện đang là cái tên thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng. Có tới 4 đôi bóng nước ngoài đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ cầu thủ quê Hải Dương.

Consadole Sapporo, đội bóng Nhật Bản mà Công Vinh từng thi đấu mới đây cũng đã bày tỏ ấn tượng với tốc độ của Nguyễn Văn Toàn và muốn có được sự phục vụ của anh trong đội.

Bên cạnh đó, hai đội bóng Buriram United (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) cũng đã thể hiện hứng thú với Văn Toàn. Đặc biệt, Johor Darul Ta'zim từ lâu luôn coi cầu thủ quê Hải Dương là một trong số các tài năng bóng đá hàng đầu của Việt Nam.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2