GMT +7
Indonesian Odds

Việt Nam đá Asian Cup 2023: Niềm tin từ ngôi sao vàng trên ngực áo

Rõ ràng, thầy trò HLV Troussier đủ sức làm nên chuyện tại Asian Cup 2023. 

Niềm tin từ ngôi sao vàng trên ngực áo

Đã hơn 5 năm kể từ ngày các chàng trai U23 Việt Nam lập nên kì tích không tưởng khi về nhì tại một giải đấu cấp độ châu lục trong một trận cầu đầy cảm xúc hỷ nộ ái ố đến từng giây cuối cùng. Và nhìn xa hơn thì đã gần tròn 15 năm ĐTQG Việt Nam vượt qua chính đại kình địch Thái Lan để lên ngôi  vô địch tại một giải đấu cấp khu vực mà  trước đó bao lần các thế hệ đàn anh trước đều lỗi hẹn. 

viet-nam-da-asian-cup-2023-niem-tin-tu-ngoi-sao-vang-tren-nguc
Việt Nam đá Asian Cup 2023: Niềm tin từ ngôi sao vàng trên ngực áo.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Kể từ sau chiến tích vô địch AFF CUP 2008, bóng đá Việt Nam được kì vọng sẽ trở thành bá chủ khu vực ĐNA, đánh bại kình địch lớn nhất của chính mình là Thái Lan tại sân chơi khu vực và tham vọng hơn là sánh ngang với các cường quốc bóng đá của châu lục để góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Và ở một đất nước mà bóng đá là môn thể thao vua, là nét văn hoá giải trí của mọi tầng lớp trong xã hội từ già trẻ lớn bé gái trai, thì sự kỳ vọng đó không có gì là quá đáng, vì chỉ khi yêu người ta mới có quyền kỳ vọng. Nhưng dường như tình yêu và niềm tin của NHM Việt Nam lại được thử thách thêm lần nữa kể từ sau vết nhơ của bóng đá Việt tại kì Sea Games 23, chính vì vết nhơ này mà mỗi khi thất bại bóng đá Việt Nam lại chịu sự vùi dập và dè bỉu của dư luận, của NHM. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

viet-nam-da-asian-cup-2023-niem-tin-tu-ngoi-sao-vang-tren-nguc-ao
Rõ ràng, thầy trò HLV Troussier đủ sức làm nên chuyện tại Asian Cup 2023.

Sau 2 kỳ AFF Cup liên tiếp để thất bại trước Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ vực dậy và đi lên, phát triển hơn nữa. Chúng ta sẽ thi đấu tốt tại Asian Cup 2023 sắp tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2