GMT +7
Indonesian Odds

Wilshere lấy được lòng tin của CĐV Arsenal khi ngồi trên ghế huấn luyện

Jack Wilshere được kỳ vọng sẽ là nhà cầm quân tài năng tiếp theo của Pháo thủ sau HLV Mikel Arteta.

Wilshere được lòng fan Arsenal

Trong quá khứ, Jack Wilshere từng được coi là thần đồng bóng đá Anh. Tuy nhiên, việc liên tiếp gặp chấn thương khiến sự nghiệp của tiền vệ này nhanh chóng kết thúc.

Năm 2022, chân sút người Anh này đã quyết định treo giày. Anh giã từ sự nghiệp cầu thủ và quyết định chuyển sang vai trò mới là huấn luyện viên. Bằng sự nghiêm túc của mình, anh đã được HLV trưởng Mikel Arteta, Giám đốc Thể thao Edu và Giám đốc học viện Per Mertesacker chấp nhận thử sức ở đội tuyển U18 Arsenal.

ars-ars
Wilshere lấy được lòng tin của CĐV Arsenal khi ngồi trên ghế huấn luyện.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nhận định về sự chuyển đổi vai trò của Wilshere, Mertesacker hết lời khen ngợi: ‘Cậu ấy đang tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn và chứng tỏ được bản thân trước những HLV lão luyện’.

Cựu tiền vệ Emmanuel Frimpong của Pháo thủ cũng nói về Wilshere như sau: ‘Arsenal chính là ngôi nhà thứ hai của Wilshere. Cậu ấy am hiểu về bóng đá và có kinh nghiệm làm việc với những HLV đình đám’.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Wilshere từng ghi 1 bàn thắng và 2 kiến tạo giúp đội trẻ Arsenal hạ Liverpool để giành ngôi vô địch FA Youth Cup 2009.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

ars-vo-doi
Jack Wilshere được kỳ vọng sẽ là nhà cầm quân tài năng tiếp theo của Pháo thủ sau HLV Mikel Arteta.

Giờ đây sau 14 năm, Wilshere đang dẫn dắt đội tuyển U18 Arsenal giành lại cúp vàng tại FA Youth Cup. Đội trẻ Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của HLV sinh năm 1992 đã vượt qua U18 Newcastle với tỷ số 3-2, thắng ngược dòng 4-2 trước U18 Oxford, hạ đẹp U18 Cambridge  tại tứ kết và thắng U18 Man City ở bán kết. 

Wilshere đang mang đến hy vọng giành cúp vàng FA Youth Cup cho đội trẻ Arsenal sau 14 năm và đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân của cựu tiền vệ 31 tuổi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2